.

Nemanja Matic chính thức gia nhập CLB Manchester United

Thứ Ba, 01/08/2017, 15:15 [GMT+7]

Tiền vệ 28 tuổi người Serbia Nemanja Matic đã chính thức chia tay đương kim vô địch Premier League Chelsea để gia nhập câu lạc bộ Manchester United.

Matic chính thức là người của Quỷ đỏ. (Nguồn: Getty Images)
Matic chính thức là người của Quỷ đỏ. (Nguồn: Getty Images)

Matic sẽ thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Anh sẽ mang áo đấu số 31.

Manchester United không tiết lộ mức phí chuyển nhượng nhưng theo giới truyền thông thì đội bóng này đã phải chi ra số tiền lên đến 40 triệu bảng.

Đáng chú ý, với việc gia nhập Quỷ đỏ, Matic sẽ được đoạn tụ cùng huấn luyện viên Jose Mourinho, người đã đưa anh về Chelsea từ Benfica cách đây 3 năm.

Chia sẻ trên trang chủ của Manchester United, Jose Mourinho chia sẻ: "Nemanja Matic là một cầu thủ của Manchester United và là cầu thủ của Jose Mourinho. Cậu ấy đại diện cho mọi thứ chúng tôi muốn từ một cầu thủ, bao gồm lòng trung thành, sự ổn định, tham vọng và tinh thần tập thể."

“Tôi muốn cảm ơn cậu ấy vì cậu ấy thực sự muốn gia nhập Manchester United. Nếu không có điều đó, cậu ấy đã không có mặt ở đây. Tôi chắc chắn các cầu thủ cũng như người hâm mộ sẽ yêu mến cậu ấy."

Matic ký hợp đồng 3 năm, kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm.
Matic ký hợp đồng 3 năm, kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm.

Trong khi đó, Matic cũng bày tỏ: "Tôi rất vui mừng khi được gia nhập Manchester United. Được làm việc cùng Jose Mourinho một lần nữa là cơ hội mà tôi không thể từ chối."

Tiền vệ này cũng không quên cảm ơn Chelsea: "Tôi đã rất thích thời gian ở Chelsea và muốn cảm ơn câu lạc bộ và những người hâm mộ đã ủng hộ tôi. Tôi không thể chờ đợi thêm để gặp các đồng đội mới và bắt đầu tập luyện cùng họ."

Nemanja Matic là tân binh thứ ba gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này sau Victor Lindelof và Romelu Lukaku.

Theo Đỗ Huy (Vietnam+)