.

Khai mạc giải bóng chuyền Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VIII

Thứ Năm, 10/08/2017, 15:28 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng nay (10-8), tại sân vận động huyện Minh Hóa, Giải bóng chuyền Đại hội Thể dục thể thao toàn tỉnh lần thứ VIII, năm 2017-2018 đã chính thức khai mạc. Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh và cấp huyện.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm và tặng quà cho các đội bóng tham gia giải
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm và tặng quà cho các đội bóng tham gia giải

Giải bóng chuyền Đại hội Thể dục thể thao toàn tỉnh lần thứ VIII quy tụ 16 đội bóng chuyền nam và nữ với trên 200 vận động viên, huấn luân viên tham gia tranh tài từ ngày 10 đến 12-8. Trong đó, có 3 đội bóng chuyền nam hạng A gồm: Công an tỉnh, Bộ đội Biên phòng tỉnh và Công ty Xăng dầu Quảng Bình; 6 đội bóng chuyền nam hạng B và 7 đội bóng chuyền nữ. Theo thể thức thi đấu, các đội nữ và đội nam hạng B chia thành hai bảng và chọn 4 đội mạnh nhất vào bán kết. Riêng 3 đội hạng A sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra đội mạnh nhất.

Được biết, bóng chuyền là môn thứ 3 được tổ chức trong 13 môn thi đấu tại Đại hội Thể dục thể thao toàn tỉnh lần thứ VIII. Trước đó, các môn bóng đá nam và điền kinh đã được tổ chức thành công.

X.V