.

HLV Hữu Thắng xin từ chức sau trận thua của U22 Việt Nam

Thứ Sáu, 25/08/2017, 08:28 [GMT+7]

Theo phóng viên TTXVN tại Malaysia, huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định xin từ chức sau khi U22 Việt Nam thua U22 Thái Lan 0-3, và bị loại khỏi SEA Games 29 ngay từ vòng bảng.

HLV Hữu Thắng từ chức. (Ảnh: Vietnam+)
HLV Hữu Thắng từ chức. (Ảnh: Vietnam+)

Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên đã thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, đồng thời thông báo xin từ chức​.

"Tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc tới người hâm mộ Việt Nam. Họ kỳ vọng rất lớn ở kỳ SEA Games này, ở lứa cầu thủ này. Họ đã dồn hết từ tình cảm đến sự đóng góp, tạo điều kiện tốt nhất cho đội tuyển. Tôi là thuyền trưởng, tôi không làm được điều đó."

"Ngay sau đây, tôi xin từ chức huấn luyện viên. Đây không phải quyết định vội vàng và tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm. Tôi nghĩ đó là quyết định đúng đắn."

"Hy vọng sẽ có những chuyên gia khác lên thay và giúp nền bóng đá Việt Nam sang một trang mới tốt đẹp hơn."

Ở trận đấu vừa kết thúc, U22 Thái Lan chính là đội chơi tốt hơn và họ có được bàn thắng mở tỷ số 1-0 ở phút 45+3 của Phitawat từ tình huống đá phạt gián tiếp.

Sang hiệp 2, Thái Lan tiếp tục là đội nắm thế trận và có thêm hai bàn thắng của Phicha và Chenrop Samphaodi, để thắng chung cuộc 3-0.

Chiến thắng này giúp U22 Thái Lan giành vé đi tiếp với ngôi nhất bảng B, đồng thời loại U22 Việt Nam khỏi giải đấu này, bởi ở trận đấu cùng giờ U22 Indonesia đã đánh bại U22 Campuchia 2-0.

Theo Vietnam+