.

Thể thao 24h: Chia tay Rooney, MU công bố đội trưởng mới

Thứ Tư, 12/07/2017, 08:24 [GMT+7]

Sau khi Rooney chính thức cập bến Everton thì mới đây, MU đã tìm ra “quỷ đầu đàn” cho mùa giải tới là tiền vệ Michael Carrick.

Chia tay Rooney, MU công bố đội trưởng mới

Sau khi Wayne Rooney chia tay MU để cập bến Everton, HLV Mourinho đã tìm ra người đeo chiếc băng đội trưởng mới. Không nằm ngoài dự đoán, Michael Carrick sẽ là “quỷ đầu đàn” của MU ở mùa giải mới.

 MIchael Carrick sẽ là đội trưởng của MU ở mùa giải mới. (Ảnh: Getty)
MIchael Carrick sẽ là đội trưởng của MU ở mùa giải mới. (Ảnh: Getty)


Chia sẻ trong ngày được nhận chiếc băng đội trưởng của MU, tiền vệ người Anh cho biết: “Thật là tuyệt vời khi được đeo chiếc băng thủ quân của một đội bóng vĩ đại như MU, đây thực sự là vinh dự to lớn đối với tôi”.

“Tôi đã ở đây từ lúc 25 tuổi và đã trải qua 12 mùa giải trong màu áo MU. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể gắn bó với CLB lâu như vậy. Bên cạnh đó tôi đã gặt hái được nhiều vinh quang tại MU. Bây giờ nhiệm vụ của tôi là thủ lĩnh của những cầu thủ trẻ và kèm cặp họ. Đó là điều rất thú vị trong cuộc đời tôi”, cầu thủ sinh năm 1981 chia sẻ thêm.

Lật kèo MU, James Rodriguez gia nhập Bayern

Mới đây, tiền vệ người Colombia- James Rodriguez bất ngờ rời Real để cập bến Bayern theo hợp đồng cho mượn 2 năm và kèm theo điều khoản mua đứt. Đây là quyết định rất sốc với MU khi trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Quỷ đỏ rất sát sao trong việc chiêu mộ cầu thủ này.

Chi tiết thỏa thuận không được Bayern và Real tiết lộ, nhưng truyền thông Đức cho biết Bayern sẽ phải trả 10 triệu Euro mượn James 2 mùa giải trước khi mua đứt tiền vệ này với giá 35,2 triệu Euro. Ngôi sao người Colombia sẽ lập tức hội quân cùng Hùm xám và tham gia tour du đấu ở Trung Quốc và Singapore.

Donnarumma chính thức gắn bó với AC Milan

Cách đây không lâu, Donnarumma từng khiến thành Milan dậy sóng khi từ chối gia hạn hợp đồng với AC Milan. Sau quyết định này, người gác đền trẻ tuổi của Rossoneri đã hứng chịu sự phản ứng mạnh mẽ của CĐV.

Tuy nhiên, AC Milan đã giải quyết ổn thỏa tương lai của Donnarumma. Cách đây ít giờ, nửa Đỏ thành Milan chính thức công bố gia hạn hợp đồng thành công với người gác đền sinh năm 1999 theo bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2021./.

Theo Trường Giang/VOV.VN