.

Thái Sơn Nam giành HCĐ các CLB futsal châu Á 2017

Thứ Hai, 31/07/2017, 09:19 [GMT+7]

Chiều 30-7, CLB Thái Sơn Nam đã giành HCĐ Giải futsal các CLB châu Á 2017 sau khi thắng Al Rayyan SC (Qatar) 6-1 trong trận tranh hạng ba diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

Các cầu thủ Thái Sơn Nam ăn mừng sau khi giành HCĐ Giải utsal các CLB châu Á 2017. Ảnh: N.K
Các cầu thủ Thái Sơn Nam ăn mừng sau khi giành HCĐ Giải utsal các CLB châu Á 2017. Ảnh: N.K

Mới phút thứ 5, Hazem đã đệm bóng vào lưới trống ghi bàn đưa Al Rayyan SC dẫn trước 1-0 sau khi bóng bật cột dọc từ tình huống dứt điểm của đồng đội. Bàn thua buộc Thái Sơn Nam phải chơi tấn công nhiều hơn để tìm bàn thắng. Nhưng phải chờ đến phút 18, đoàn quân của HLV Miguel Rodrigo mới có bàn gỡ 1-1 sau khi Thái Huy xuất sắc loại bỏ sự đeo bám của các hậu vệ Al Rayyan SC trước khi căng ngang trống trải cho đội trưởng Văn Vũ sút bóng bật chân thủ môn Ali Ibrahim vào lưới.

Trong vòng 5 phút đầu hiệp hai, đội trưởng Văn Vũ có 2 cơ hội ghi bàn rõ nét nhưng hoặc không thắng được thủ môn Ali Ibrahim hoặc bị cột dọc từ chối. Nhưng đến phút 31 thì thủ môn Ali Ibrahim đã bị khuất phục sau pha dứt điểm chéo góc như trái phá của Trọng Luân từ pha phối hợp đá biên, nâng tỉ số lên 2-1. Kể từ phút này, Al Rayyan SC buộc phải chơi chiến thuật không thủ môn (power-play) để rồi thủng lưới thêm 4 bàn nữa sau các pha dứt điểm vào lưới trống của ngoại binh Tayyabi (phút 33), Thái Huy (phút 36) và Baptista (phút 37, 30).

Đây là chiếc HCĐ thứ hai của Thái Sơn Nam sau thành tích đạt được ở hai năm trước. Dù không thể đổi màu tấm huy chương, nhưng các cầu thủ Thái Sơn Nam cũng không giấu được niềm vui và đi vòng quanh sân để cảm ơn khán giả sau khi kết thúc trận đấu.

Theo N.K (Tuổi trẻ)