.

Mất U20 World Cup, sao trẻ được tưởng thưởng bằng vé lên U22 Việt Nam

Thứ Ba, 04/07/2017, 15:23 [GMT+7]

Huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định triệu tập tiền vệ trẻ Bùi Tiến Dụng lên U22 Việt Nam thay thế cho Trần Đình Khương bị chấn thương.

Bùi Tiến Dụng lên tuyển U22 Việt Nam sau một thời gian dài chấn thương. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Bùi Tiến Dụng lên tuyển U22 Việt Nam sau một thời gian dài chấn thương. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Chấn thương của Đình Khương (Sanna Khánh Hòa) tại V-League đã buộc ông Thắng phải gọi Bùi Tiến Dụng lên tuyển. Sao trẻ của U20 Việt Nam chính là người đã phải ngồi ngoài xem vòng chung kết U20 World Cup 2017 do chấn thương. Sự vắng mặt của Tiến Dụng từng được xem là tổn thất lớn nhất của U20 Việt Nam ở World Cup.

Sau một quãng thời gian điều trị, Tiến Dụng đã bình phục hoàn toàn. Dù chưa thi đấu nhiều ở V-League nhưng những màn thể hiện trong màu áo U19 Việt Nam của Tiến Dụng đã thuyết phục được ông Thắng. Tiến Dụng đã có mặt ở khách sạn La Thành (Hà Nội) chiều tối qua (3-7).

Với thể hình tốt, thể lực sung mãn và khả năng bao quát trên, Tiến Dụng là tiền vệ trụ được kỳ vọng nhiều nhất của U20 Việt Nam. Anh hứa hẹn sẽ mang tới chất thép cho tuyển U22 ở SEA Games sắp tới.

Vào lúc 16 giờ hôm nay, Tiến Dụng sẽ cùng U22 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại sân tập Trung tâm đào tạo trẻ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Trước đó, ông Thắng đã bất ngờ hủy buổi tập sáng để các cầu thủ có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Sau buổi tập, ông Thắng sẽ cùng một học trò tham gia cuộc trao đổi nhanh với báo chí. U22 Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội từ nay tới ngày 13-7 rồi di chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh dự vòng loại Giải U23 châu Á 2017. Giải đấu sẽ khởi tranh từ ngày 19 tới 23-7.

Theo Thùy Minh (Vietnam+)