.

Hội thao Khối thi đua các doanh nghiệp IV lần thứ 4 năm 2017

Chủ Nhật, 30/07/2017, 18:53 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 29-7, tại huyện Tuyên Hóa, Khối thi đua các doanh nghiệp IV tỉnh Quảng Bình đã tổ chức hội thao giải cầu lông, bóng bàn cán bộ công nhân viên-lao động (CBCNV-LĐ) lần thứ 4 năm 2017.

Tham gia hội thao có gần 60 vận động viên đến từ 9 đơn vị trong khối gồm: Công ty CP SCĐB và XDTH II Quảng Bình, Công ty CP Môi trường và PTĐT Quảng Bình, Công ty CP Đường thủy Quảng Bình, Công ty CP công trình 792, Công ty TNHH MTV khai thác công trình thủy lợi Quảng Bình, Công ty CP cấp nước Quảng Bình, Công ty CP quản lý và XDĐB 494, Công ty CP quản lý và SCĐB 483, Công ty CP SCĐB và XDTH Quảng Bình.

Tại hội thao, các vận động viên được sắp xếp thi đấu theo 2 độ tuổi: nam dưới 45 tuổi và từ 45 tuổi trở lên; nữ dưới 40 tuổi và từ 40 tuổi trở lên. Ở môn cầu lông thi đấu các nội dung: đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đơn nam, đơn nữ. Môn bóng bàn thi đấu hai nội dung: đơn nam và đôi nam.

Sau một ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao 9 giải nhất, 9 giải nhì và 9 giải ba cho các nội dung với tổng số 45 huy chương các loại.

Thông qua hội thao lần này nhằm động viên, duy trì, phát triển phong trào tập luyện và thi đấu thể dục thể thao, tạo khí thế phấn khởi trong lao động sản xuất, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho CBCNV-LĐ trong toàn khối. Đây cũng là dịp để các đơn vị trong khối có điều kiện để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường sự đoàn kết và phát hiện, bồi dưỡng những hạt nhân trong phong trào thể dục thể thao.

Văn Tư