.

Giải bóng đá mini chào mừng 71 năm Ngày truyền thống lực lượng ANND

Thứ Tư, 12/07/2017, 08:22 [GMT+7]

(QBĐT) - Khối thi đua ANND Công an Quảng Bình vừa tổ chức giải bóng đá mini trong các đơn vị thuộc khối. Đây là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống lực lượng ANND (12-7-1946 - 12-7-2017).

Đến dự lễ khai mạc, bế mạc và động viên các đội, cầu thủ thi đấu có đồng chí Thượng tá Bùi Quang Thanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh, các đồng chí đại diện chỉ huy công an các đơn vị, địa phương.

Tham dự giải có 11 đội bóng, gồm: 4 đội ghép của 8 phòng an ninh và phòng PV11 (chuyên đề an ninh) và 07 đội của khối an ninh huyện, thị với gần 90 VĐV tham gia.

Đây là cơ hội để các đội bóng giao lưu, gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, đồng thời cũng là một hoạt động nhằm rèn luyện thân thể, sẵn sàng phục vụ công các chiến đấu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao các giải cá nhân: Cầu thủ là vua phá lưới, cầu thủ là chỉ huy xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất; trao Cúp, Cờ và HCV cho Đội vô địch An ninh Bố Trạch, giải nhì cho liên quân PA71; trao giải 3, khuyến khích và phong cách cho 3 đội khác.

Thùy Trang