.

Thể thao 24h: MU quyết chiêu mộ tiền vệ của Chelsea

Thứ Ba, 27/06/2017, 10:47 [GMT+7]

Truyền thông Anh đồng loạt tiết lộ, MU chuẩn bị chiêu mộ thành công tiền vệ đang khoác áo Chelsea- Nemanja Matic.

MU quyết chiêu mộ tiền vệ của Chelsea


Mới đây, tờ Guardian, Dailymail, Express… đồng loạt đăng tin, MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Serbia- Nemanja Matic với giá 40 triệu bảng. Và đặc biệt thương vụ này sẽ hoàn tất trong vài ngày tới đây.

Với mối quan hệ tốt đẹp, Matic chuẩn bị tái ngộ HLV Mourinho. (Ảnh: Getty)
Với mối quan hệ tốt đẹp, Matic chuẩn bị tái ngộ HLV Mourinho. (Ảnh: Getty)

Hoàn toàn có cơ sở khi hiện tại Chelsea đang hướng đến mục tiêu là cầu thủ đang khoác áo Monaco- Tiemoue Bakayoko, có giá khoảng 36 triệu bảng. Ngoài ra, với mối quan hệ tốt đẹp của Mourinho với Matic thì thương vụ này có cơ hội thành công rất cao.

Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ sinh năm 1988 đã có 40 lần ra sân trong màu áo Chelsea. Anh ghi được 2 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo thành bàn. Ngoài ra, Matic cùng Kante giúp Chelsea cân bằng khả năng tấn công lẫn phòng ngự.

Vì tiền, Barca “quay mặt” với Coutinho

Trước mức giá 90 triệu Euro, có khả năng Barca sẽ thoái lui với tiền vệ đang khoác áo Liverpool- Philippe Coutinho, nhằm quay sang Marco Verratti của PSG. Điều này khiến cầu thủ người Brazil tỏ ra buồn rầu khi anh một mực chỉ dành tình cảm cho đội chủ sân Nou Camp.

Real ra chiêu “độc” trong thương vụ Mbappe

Tờ Marca cho hay, chủ tịch Florentino Perez mới đây đã đích thân bay sang Pháp để gặp gỡ gia đình của Kylian Mbappe, cụ thể là cha- ông Wilfried cũng là đại diện của cầu thủ 18 tuổi. Động thái này của “Ông trùm” nhằm quyết kéo Mbappe tới Real ngay trong hè này.

Theo tiết lộ, trong cuộc trò chuyện, ông Perez nói với cha của Mbappe rằng chân sút này nếu đồng ý gia nhập sân Bernabeu, sẽ trở thành một phần quan trọng trong các kế hoạch của HLV Zidane. Real Madrid sẽ tập trung phát triển tài năng cho Mbappe lên tầm cao mới./.

Theo Trường Giang/VOV.VN Tổng hợp