.

Khai mạc hội thao ngành Thông tin và Truyền thông lần thứ VI, năm 2017

Thứ Bảy, 10/06/2017, 15:36 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 10-6, Sở Thông tin và Truyền Thông Quảng Bình tổ chức khai mạc hội thao - văn nghệ ngành Thông tin và Truyền thông lần thứ VI, năm 2017. Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự lễ khai mạc.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thao.
Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thao.

Tham dự hội thao có 200 vận động viên đến từ 13 đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thông tin và truyền thông trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên sẽ thi đấu các nội dung: bóng chuyền nam, cầu lông, tennis và giao lưu văn nghệ.

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào thi đấu trận đầu tiên với khí thế sôi nổi, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, hấp dẫn.

Các vận động viên thi đấu môn bóng chuyền
Các vận động viên thi đấu môn bóng chuyền

Hội thao là dịp để các cán bộ, công chức, viên chức ngành thông tin và truyền thông tăng cường rèn luyện sức khỏe, phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao; giao lưu trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ gắn bó giữa các đơn vị, doanh nghiệp trong toàn ngành. Hội thao sẽ diễn ra trong 2 ngày 10 và 11-6-2017.

Các hoạt động được tổ chức chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm Quảng Bình; 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và 10 năm Ngày thành lập Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.

                                   Thanh Hoa