.

Tuấn Anh "mù tịt" về đối thủ U20 Argentina

Thứ Tư, 10/05/2017, 09:20 [GMT+7]

Tiền vệ Tuấn Anh thú nhận, mình vẫn chưa nắm được nhiều thông tin về U20 Argentina, đối thủ sắp tới của U22 Việt Nam.

  Tuấn Anh đã thể hiện khá tốt trong trận đá tập giữa U22 Việt Nam và Viettel. (Ảnh: Bảo Long)
Tuấn Anh đã thể hiện khá tốt trong trận đá tập giữa U22 Việt Nam và Viettel. (Ảnh: Bảo Long)

NHM đang háo hức chờ đợi trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina vào ngày 14-5 tới. Những màn trình diễn của đội bóng Nam Mỹ, tiêu biểu là “Tevez mới” Marcelo Torres được giới mộ điệu truyền tay nhau trên các trang mạng xã hội.

Tuy nhiên, tiền vệ Tuấn Anh đã khiến nhiều người bất ngờ khi thú nhận mình vẫn chưa nắm được nhiều thông tin về các “hậu duệ Messi”. Thậm chí, chân chuyền đang khoác áo HAGL gần như “mù tịt” về lứa tài năng trẻ của bóng đá xứ sở Tango.

Trước câu hỏi từ cánh phóng viên về đối thủ sắp tới của U22 Việt Nam, Tuấn Anh chia sẻ: “Thực ra, em vẫn chưa xem U20 Argentina thi đấu. Tuy nhiên, với tố chất Nam Mỹ, kỹ thuật của các cầu thủ U20 Argentina chắc chắn sẽ rất tốt”.

Đối thủ U20 Argentina được kỳ vọng mang đến những bài học bổ ích cho U22 Việt Nam. (Ảnh: Hà Khánh)
Đối thủ U20 Argentina được kỳ vọng mang đến những bài học bổ ích cho U22 Việt Nam. (Ảnh: Hà Khánh)

Trong khi đó, người đồng đội Duy Mạnh của Tuấn Anh cho biết: “U20 Argentina là một đối thủ có đẳng thế giới. Về thể hình, thể lực của U20 Argentina đều rất tốt. Chúng em sẽ cố gắng tập luyện từng ngày, tìm ra những chiến thuật của cá nhân và tập thể để thi đấu tốt nhất trước U20 Argentina”.

Ở trận đấu tập hòa 0-0 với Viettel, nhằm chuẩn bị cho màn so tài cùng U20 Argentina, Tuấn Anh đã chơi khoảng 70 phút. Tiền vệ gốc Thái Bình đánh giá mình đang hòa nhập khá tốt cùng U22 Việt Nam, sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Tuấn Anh đặt mục tiêu ở trận giao hữu trên sân Mỹ Đình cuối tuần này: “Mục tiêu của cá nhân em là chơi tốt trước U20 Argentina. Em mong toàn đội sẽ tự tin để thể hiện khả năng hết của mình trước đối thủ mạnh”./.

Theo Bảo Long/VOV.VN