.

Khai mạc hội thao và hội thi thanh lịch Vietinbank khu vực IV năm 2017

Thứ Sáu, 05/05/2017, 15:57 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng nay (5-4), Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) Chi nhánh Quảng Bình đã đăng cai tổ chức “Hội thao và hội thi thanh lịch Vietinbank khu vực IV năm 2017”.

Đồng chí Nguyễn Xuân Quang Đại diện lãnh đạo tỉnh nhận số tiền xây dựng nhà chờ xe bus cảu Công đoàn Vietinbank Việt Nam
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Xuân Quang thay mặt lãnh đạo tỉnh nhận số tiền xây dựng nhà chờ xe bus của Công đoàn Vietinbank

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Quang, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Ngọc Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành liên quan trong và ngoài tỉnh.

Chương trình được tổ chức nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và 30 năm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam cũng như các ngày lễ lớn của đất nước.

Các vận động viên 16 đơn vị khu vực Bắc Trung Bộ và Duyên hải miền Trung phấn khởi nhận hoa chúc mừng của các lãnh đạo tỉnh Quảng Bình
Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thao 

Hội thao 2017 tại Quảng Bình có 16 đơn vị thuộc 8 tỉnh khu vực Bắc Trung bộ và duyên hải miền Trung tham gia. Hội thao được tổ chức thi đấu gồm có 4 môn: bóng bàn, quần vợt, cầu lông và cờ tướng. Hội thi thanh lịch sẽ có 48 tiết mục của các đội tham gia (mỗi đơn vị 3 tiết mục).

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam là ngân hàng Việt Nam duy nhất lọt vào top 400 thương hiệu ngân hàng toàn cầu và nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam theo công bố toàn cầu của Brand Finance. Không chỉ xuất sắc trong kinh doanh, thời gian qua, Vietinbank Việt Nam còn là đơn vị tiên phong chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng thông qua các chương trình tài trợ an sinh xã hội với tổng trị giá lên đến 700 tỷ đồng; đồng thời, có nhiều hoạt động phong trào thể thao văn hóa sôi nổi và sâu rộng.

Riêng Vietinbank Chi nhánh Quảng Bình có tổng số gần 100 nhân viên. Kết thúc năm 2016, đơn vị đã đạt mốc dư nợ trên 3.600 tỷ đồng, huy động vốn đạt 2.400 tỷ đồng. Trong 4 năm liên tiếp, Vietinbank Quảng Bình luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và được nhận nhiều bằng khen của UBND tỉnh và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Hội thao được diễn ra trên tình thần đoàn kết, gắn bó, cao thượng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”.
Hội thao được diễn ra trên tinh thần đoàn kết, gắn bó, cao thượng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”.

Ngoài nâng cao chất lượng hoạt động kinh doanh, các hoạt động về văn hóa, thể thao được Vietinbank chú trọng và coi đây là sân chơi bổ ích, lành mạnh, nâng cao sức khỏe, tinh thần cho CBNV&NLĐ; đồng thời, giúp mỗi CBNV&NLĐ tự rèn luyện tính nhanh nhạy, sức làm việc dẻo dai, tinh thần đồng đội, hợp tác và đoàn kết trong công việc “Vui khỏe để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”.

Hội thao và hội thi thanh lịch lần này được tổ chức với tinh thần, giao lưu, học hỏi, tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa các chi nhánh, để cùng chung tay xây dựng Vietinbank phát triển bền vững và hội nhập.

Tại buổi lễ, để góp phần tạo văn minh giao thông, Công đoàn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Khu vực 4 tặng cho tỉnh Quảng Bình 4 nhà chờ xe bus với tổng kinh phí 180 triệu đồng/nhà; đơn vị cũng đã tặng thêm 120 triệu đồng cho chương trình tiếp sức cho người dân vùng lũ; tặng 78.250.000 đồng cho ông Lương Thanh Hoài, thương binh hải quân trận Gạc Ma...

Hiền Phương