.

Chelsea chỉ còn cách ngôi vô địch Premier League một trận thắng

Thứ Ba, 09/05/2017, 10:16 [GMT+7]

Đả bại Middlesbrough tới 3-0, đoàn quân của HLV Conte chỉ còn cách ngôi vương đúng 1 trận thắng.

Tiếp đón Middlesbrough trên sân nhà, Chelsea đang ở vào thế "thắng như chẻ tre". Dù thiếu đi "buồng phổi" Kante ở tuyến giữa, nhưng người đóng thế Fabregas đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 Costa mở tỉ số trận đấu. (Ảnh: Getty)
Costa mở tỉ số trận đấu. (Ảnh: Getty)

Chỉ 23 phút sau tiếng còi khai cuộc, Fabregas đã có pha vẩy bóng tinh tế, xé toang hàng thủ Middlesbrough. Bóng tìm đến chân Costa và một pha dứt điểm cận thành là đủ để tiền đạo này mở tỉ số trận đấu.

Tiếp đà hưng phấn, phút 34 Chelsea có một pha phối hợp gần giống với tình huống mở tỉ số. Lần này, người thoát xuống là Alonso với pha dứt điểm một chạm. Bóng qua giữa hai chân Guzan và tỉ số là 2-0.

Thế trận một chiều tiếp tục diễn ra và hàng công Chelsea không buông tha cho Middlesbrough. Liên tục Hazard, Pedro và Alonso có cơ hội ghi thêm bàn thắng nhưng chưa thành công.

Phải đến phút 65, tỉ số trận đấu mới được ấn định là 3-0. Lần này, Fabregas vẩy bóng rất hay cho Matic lẻn xuống thực hiện cú dứt điểm cận thành. Chelsea thắng rực rỡ và hiện chỉ còn cách ngôi vô địch Premier League một trận thắng nữa./.

Chelsea 3-0 Middlesbrough

Ghi bàn: Costa 23', Alonso 34', Matic 65'

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill (c); Moses, Fabregas, Matic, Alonso; Pedro, Diego Costa, Hazard.

Middlesbrough: Guzan, Fabio, Chambers, Gibson, Friend (c), De Roon, Clayton, Forshaw, Traore, Negredo, Downing

Theo Trọng Phú/VOV.VN