.

Kiểm tra công tác chuẩn bị Giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2017

Thứ Hai, 17/04/2017, 20:52 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng 17-4, Ban tổ chức (BTC) Giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2017 do đồng chí Trần Vũ Khiêm, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho giải đấu tại bãi biển Nhật Lệ.

BTC kiểm tra công tác chuẩn bị tại khu vực thi đấu
BTC kiểm tra công tác chuẩn bị tại khu vực thi đấu

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất cho việc đăng cai Tour I Giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2017 đã cơ bản hoàn thành. Các hoạt động tuyên truyền, cổ động trực quan được triển khai rộng khắp; trong đó, đã tiến hành treo gần 600 băng rôn, khẩu hiệu quảng cáo tại một số tuyến đường trung tâm thành phố Đồng Hới. Hai khán đài (dài 50 mét) và một bục sân khấu đã được BTC dựng lên tại khu vực bãi biển Nhật Lệ. Đồng thời, BTC tiến hành san ủi mặt bằng, sử dụng máy sàng cát để sân bãi đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về chuyên môn. Một số đơn vị đã có mặt ổn định chỗ ăn, ở và tiến hành tập luyện.

Băng rôn, khẩu hiệu quảng cáo cho giải đấu đã được treo trên các trục đường chính tại thành phố Đồng Hới.
Băng rôn, khẩu hiệu quảng cáo cho giải đấu đã được treo trên các trục đường chính tại thành phố Đồng Hới.

Tour I Giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2017 được Tổng cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam ủy quyền cho Quảng Bình đăng cai sẽ diễn ra từ ngày 20 đến ngày 23-4. Tham gia có 35 đôi VĐV đến từ 11 đơn vị trên toàn quốc, trong đó, Quảng Bình góp mặt 2 đôi VĐV (1 đôi nam, 1 đôi nữ).

Diệu Hương