.

Torres qua cơn nguy kịch sau chấn thương kinh hoàng

Thứ Sáu, 03/03/2017, 11:05 [GMT+7]

Người hâm mộ của Atletico Madrid đã có thể thở phào nhẹ nhõm với việc các bác sĩ thông báo tiền đạo Fernando Torres đã vượt qua tình trạng nguy kịch trong bệnh viện sau trận hòa Deportivo 1-1 rạng sáng 3-3 (giờ VN).​

 Torres lập tức được đưa đi cấp cứu sau cú va chạm kinh hoàng. Ảnh: REUTERS
Torres lập tức được đưa đi cấp cứu sau cú va chạm kinh hoàng. Ảnh: REUTERS

Chấn thương kinh hoàng xảy đến với tiền đạo 32 tuổi trong một tình huống va chạm ở phút 85 với Alex Bergantinos. Torres bị chấn thương nặng vùng đầu và ngay lập tức được đưa đi cấp cứu.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Diego Simeone thừa nhận ông vô cùng “lo lắng và hồi hộp” cho tình trạng của cậu học trò.

Không chỉ có ông Simeone và các đồng đội ở Atletico, ngay cả các cầu thủ đối phương cũng tỏ ra lo lắng tột độ sau cú va chạm của Torres. Tiền đạo 32 tuổi đổ gục ngay xuống sân khi bị Bergantinos húc mạnh từ sau lưng.

Video cú va chạm dẫn đến chấn thương của Torres. Nguồn: YOUTUBE

“Tôi nghe thấy một tiếng động khi đang ngồi trên ghế, tôi không rõ đó có phải là tiếng phát ra từ cái cổ của cậu ấy hay không”, ông Simeone bàng hoàng khi kể lại sự việc.

Nhưng sau 3 giờ nhập viện, Torres đã vượt qua tình trạng nguy kịch và các bác sĩ cho biết anh sẽ không có thay đổi đáng kể nào sau chấn thương này.

Theo Huy Đăng (Tuổi trẻ)