.

Xuân Trường chia sẻ cảm nhận sau khi đầu quân CLB Gangwon

Thứ Sáu, 20/01/2017, 16:01 [GMT+7]

Sau mùa giải đầu tiên tham dự K-League trong màu áo Incheon United, Lương Xuân Trường đã chính thức đầu quân cho Gangwon với hy vọng sẽ có nhiều cơ hội ra sân ở giải đấu này hơn.

Xuân Trường trả lời phỏng vấn của tờ Naver Sport. (Nguồn: naver.com)
Xuân Trường trả lời phỏng vấn của tờ Naver Sport. (Nguồn: naver.com)

Tiền vệ người Tuyên Quang đang hòa nhập rất nhanh cùng đội bóng mới, khi có 1 bàn thắng và hai đường kiến tạo trong những buổi tập của Gangwon.

Với những gì đã thể hiện, Xuân Trường hy vọng sẽ chứng tỏ được nhiều hơn để có thể giành một suất trong đội hình chính của Gangwon khi K-League 2017 khởi tranh vào tháng Ba tới.

Trong buổi trả lời phỏng vấn độc quyền với tờ Naver Sport, tuyển thủ Việt Nam này cũng đã thẳng thắn chia sẻ những cảm nhận của mình sau khi gia nhập Gangwon.

Xuân Trường cho biết: "Mọi thứ đang diễn ra rất tốt. Huấn luyện viên và các cầu thủ đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi có thể thích nghi mà không gặp phải quá nhiều khó khăn."

"Tại Việt Nam, rất ít cầu thủ chơi có cơ hội để thi đấu ở môi trường chuyên nghiệp như Nhật Bản hay Hàn Quốc. Việc tôi thi đấu cho Gangwon nên sẽ tạo một ấn tượng mạnh cho người hâm mộ. Tôi nghĩ rằng người hâm mộ bóng đá ở đất nước tôi sẽ biết nhiều hơn về Gangwon."

Xuân Trường cũng khẳng định rằng anh không quan tâm quá nhiều đến truyền thông dù đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ báo chí Việt Nam và Hàn Quốc. Thay vào đó chỉ "quan tâm tới việc làm tốt công việc của mình với đội bóng và cố gắng hết sức."

Màn trình diễn của Xuân Trường trong màu áo Gangwon ở trận đấu tập với Đại học Seoul.

Khi được hỏi về điểm mạnh của mình, Xuân Trường đã từ chối nói về điều này cũng như chưa đặt ra mục tiêu cụ thể nào trước mắt, thay vào đó là "sẽ phải cố gắng hơn nữa."

Kết thúc buổi phỏng vấn, tiền vệ 21 tuổi này không quên gửi lời cảm ơn tình cảm mà người hâm mộ tại Hàn Quốc dành cho mình, và khẳng định sẽ "làm hết sức mình vì đội bóng và người hâm mộ."

Ở mùa giải năm ngoái, Xuân Trường đã ra sân 4 trận trong màu áo Incheon United và không ghi được bàn thắng nào.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Xuân Trường sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn ở K-League mùa này khi đầu quân cho Gangwon, nhưng chắc chắn sẽ phải cạnh tranh rất lớn bởi trong đội hình của Gangwon có nhiều cầu thủ chất lượng.

Sắp tới, Gangwon còn hai trận đấu tập nữa với Đại học Ulsan và Wonkwang, và đó sẽ là cơ hội để tiền vệ này chứng tỏ tài năng của mình./.

Theo Đỗ Huy (Vietnam+)