.

Thể thao 24h: Barca quyết tâm "trói chân" Messi

Thứ Năm, 17/11/2016, 09:18 [GMT+7]

“Gã khổng lồ xứ Catalan” khẳng định sẽ giữ chân Messi tới khi siêu sao người Argentina từ giã sự nghiệp.

Barca khẳng định sẽ giữ Messi tới khi anh từ giã sự nghiệp. (Ảnh: Getty)
Barca khẳng định sẽ giữ Messi tới khi anh từ giã sự nghiệp. (Ảnh: Getty)

Barca quyết tâm “trói chân” Messi

Đã có rất nhiều tin đồn rằng, Messi sẽ rời Barca sau khi hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1988 hết hạn vào năm 2018. Tuy nhiên trong lễ công bố hợp đồng với đối tác quảng cáo áo đấu Rakuten, Chủ tịch của Barca- ông Joseph Maria Bartomeu tuyên bố, sẽ mọi giá giữ Lionel Messi ở lại Barca cho tới khi giã từ sự nghiệp.

Hiện tại, Messi đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn. Cụ thể là Man City khi đội chủ sân Etihad đã công khai và rất nghiêm túc với tham vọng sở hữu đương kim “Quả bóng vàng”.

Nhà báo Stuart Brennan của trang Manchester Evening News cũng tiết lộ: "Messi đã được Man City liên hệ và anh ta có thể cập bến Etihad vào mùa hè tới. Man City tự tin họ sẽ dẫn đầu trong cuộc đua giành Messi nếu cầu thủ này cân nhắc rời Barca. Messi đã có quyết định cho tương lai sau những rùm beng về thuế má với cơ quan thuế tại Tây Ban Nha".

Real tính đổi James lấy Dybala

Theo Calciomercato, Real đã lên kế hoạch đổi tiền vệ James Rodriguez lấy Paulo Dybala vào cuối mùa giải này. Được biết, Juventus đã theo đuổi James nhưng không thành công trong phiên chợ Hè 2016.

HLV Conte “kết” tiền vệ Inter Milan

Theo TMW, HLV Antonio Conte rất ấn tượng với Marcelo Brozovic nên muốn có chữ kí của tiền vệ này trong tháng 1. Nguồn tin trên cũng cho biết Chelsea đã sẵn sàng chi 20 triệu euro để thuyết phục Inter nhả cầu thủ người Croatia.

Theo Trường Giang/VOV.VN Tổng hợp