.

Southgate sẵn sàng làm HLV trưởng ĐT Anh

Chủ Nhật, 13/11/2016, 16:41 [GMT+7]

Với những kết quả khả quan cùng đội tuyển Anh, HLV tạm quyền Southgate sẵn sàng ngồi vào “ghế nóng” của Tam sư.
  
Sau khi có chiến thắng giòn giã 3-0 trước Scotland trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 tại vòng loại World Cup 2018, HLV tạm quyền Southgate khẳng định, ông sẵn sàng làm HLV trưởng ĐT Anh.

 HLV tạm quyền Southgate sẵn sàng ngồi vào
HLV tạm quyền Southgate sẵn sàng ngồi vào "ghế nóng" của Tam sư. (Ảnh: Getty)

“Tôi không hề sợ hãi nếu được nhận công việc này. Tôi mong muốn được làm việc với những cầu thủ hàng đầu và thi đấu ở những trận cầu đỉnh cao”, nhà cầm quân người Anh chia sẻ.

Minh chứng cho điều đó là vị chiến lược gia 46 tuổi đã đến gặp và nói chuyện với giám đốc kỹ thuật của FA là Dan Ashworth vào thứ 3 vừa qua.

Nhìn vào lối chơi của ĐT Anh trong trận gặp Scotland thì Tam sư đã sử dụng lối chơi đơn giản nhưng đầy hiệu quả, HLV Southgate chia sẻ thêm: “Bổn phận của tôi là làm tốt công việc hiện tại của mình. Và rõ ràng, đội bóng đã có dấu hiệu tiến bộ và tôi yêu thích công việc này. Với tôi đây chính là cơ hội để tôi có những trải nghiệm tuyệt vời”.

Hiện tại ĐT Anh đang bất bại sau 4 lượt trận và đứng đầu bảng F với 10 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Slovenia 2 điểm. Ở lượt trận thứ 5, Tam sư sẽ tiếp đón Lithuania./.

Theo Trường Giang/VOV.VN