.

Real Madrid - Sporting Gijon: Chạy đà cho "Siêu kinh điển"

Thứ Bảy, 26/11/2016, 11:47 [GMT+7]

Đánh bại Sporting Gijon, Real Madrid sẽ có bước chạy đà hoàn hảo cho trận "Siêu kinh điển" với Barca tại vòng 14 La Liga.

Real Madrid đang thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Sau khi đè bẹp Atletico Madrid ở vòng 12 với tỉ số 3-0, thầy trò HLV Zidane tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại (9 thắng, 3 hòa), đồng thời củng cố ngôi đầu BXH với 30 điểm, hơn kình địch Barca tới 4 điểm.

Ở vòng đấu thứ 13, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ đối đầu với Sporting Gijon trên sân nhà Bernabeu. Đây là cơ hội tốt để Los Blancos giành trọn 3 điểm, qua đó chạy đà tốt cho trận “Siêu kinh điển” với Barca diễn ra tại Nou Camp vào ngày 3-12.

Real Madrid (áo trắng) duy trì thành tích bất bại ở mùa giải năm nay (Ảnh: Getty Images).
Real Madrid (áo trắng) duy trì thành tích bất bại ở mùa giải năm nay (Ảnh: Getty Images).

Đối thủ của Real Madrid, Sporting Gijon đang thi đấu rất tệ. Sau 12 vòng đấu, đội bóng này mới giành được 9 điểm, xếp vị trí 18 trên BXH. Đây là thứ hạng mà nếu kết thúc mùa giải ở vị trí này, Sporting Gijon sẽ phải nói lời chia tay La Liga.

Ngoài việc có phong độ không tốt, thành tích đối đầu của Sporting Gijon với Real Madrid cũng khá tệ. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất trên mọi đấu trường, Sporting Gijon thắng 1, hòa 1 và thua 3. Lần đọ sức gần nhất, Sporting Gijon thua 1-5 trước Real Madrid trên sân Bernabeu.

Về mặt lực lượng, đội khách Sporting Gijon sẽ không có sự phục vụ của Dani Ndi vì chấn thương. Trong khi đó, khả năng ra sân của bộ đôi Alberto Lora và Jean-Sylvain Babin vẫn còn để ngỏ.

Bên phía chủ nhà Real Madrid, Gareth Bale, Álvaro Morata và Toni Kroos là những người không thể góp mặt vì những chấn thương khác nhau. Khả năng ra sân của Marcelo và Pepe cũng để ngỏ.

Mặc dù, HLV Zidane không có đội hình mạnh nhất trước Sporting Gijon, nhưng với những “siêu dự bị” trong tay, HLV người Pháp vẫn có rất nhiều sự lựa chọn. Do đó, nếu Los Blancos thi đấu đúng phong độ, nhiệm vụ giành 3 điểm trước Sporting Gijon sẽ không quá khó khăn.

Trận đấu giữa Real Madrid vs Sporting Gijon trong khuôn khổ vòng 13 La Liga, diễn ra vào lúc 22h15 tối nay 26-11 (giờ Việt Nam)./.

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Navas, Marcelo, Ramos, Varane, Danilo, Kovacic, Modric, Ronaldo, Isco, Vázquez, Benzema.

Sporting Gijon: Cuéllar, Canella, Meré, Amorebieta, Lillo, López, Álvarez, Cases, Carmona, Viguera, Cop.

Theo Hoàng Yến/VOV.VN