.

Vòng 4 US Open: Djokovic thắng dễ, Nadal bất ngờ thua trận

Thứ Hai, 05/09/2016, 15:10 [GMT+7]

Vòng 4 của US Open đã chứng kiến những kết quả trái ngược từ hai hạt giống đáng chú ý - Djokovic và Nadal.

Gặp Lucas Pouille ở vòng 4 US Open, những tưởng Nadal sẽ hủy diệt hạt giống 24 để giành vé đi tiếp.

Tuy nhiên, tay vợt người Tây Ban Nha đã gặp vô vàn khó khăn khi Lucas Pouille đã có một trận đấu xuất sắc. Sau 4h 6 phút thi đấu, tay vợt người Pháp đã đánh bại Nadal với các điểm số 6-1, 2-6, 6-4, 3-6, 7-6 (8-6) để giành vé vào tứ kết.

Tại tứ kết, Pouille sẽ chạm trán người đồng hương Gael Monfils, tay vợt đã hạ Marcos Baghdatis ở vòng 4.

Nadal bất ngờ thua trận. (Ảnh: Getty).
Nadal bất ngờ thua trận. (Ảnh: Getty).

Ở trận đấu sau đó, Novak Djokovic đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Kyle Edmund với các điểm số 6-1, 6-2, 6-4. Dù vậy, trong set 3 của trận đấu này, Nole đã phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ với bắp tay phải và đây có thể sẽ là yếu tố khiến anh gặp khó khăn trong trận đấu với Jo-Wilfried Tsonga ở vòng tứ kết.

Tại nội dung đơn nữ, 4 tay vợt đầu tiên lọt vào tứ kết cũng đã được xác định. Hạt giống số 2  Angelique Kerber xuất sắc hạ hạt giống số 14 Petra Kvitova ở trận đấu tâm điểm vòng 4 chỉ sau 2 set đấu với các điểm số 6-3, 7-5. Tại tứ kết, Kerber sẽ đối đầu hạt giống số 7 Roberta Vinci.

Cựu số 1 thế giới Caroline Wozniacki cũng gây ấn tượng mạnh mẽ khi hạ hạt giống số 8 Madison Keys 6-3, 6-4 để giành vé vào tứ kết để chạm trán hiện tượng của giải là tay vợt Latvia - Anastasija Sevastova./.

Theo Trần Tiến/VOV.VN