.

Trọng tài Singapore bắt chính trận đấu tâm điểm vòng 25 V-League

Thứ Ba, 06/09/2016, 08:50 [GMT+7]

Thông tin từ Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho biết giải bóng đá vô địch quốc gia-Toyota 2016 (V.League 2016) đang bước vào giai đoạn cuối cùng của mùa giải.

Một pha tranh bóng giữa các cầu thủ trong trận FLC Thanh Hóa hòa Than Quảng Ninh. (Ảnh: Trịnh Duy Hưng/TTXVN)
Một pha tranh bóng giữa các cầu thủ trong trận FLC Thanh Hóa hòa Than Quảng Ninh. (Ảnh: Trịnh Duy Hưng/TTXVN)

Chính giai đoạn nước rút này với cuộc đua đến ngôi vô địch của 3 đội đứng đầu bảng xếp hạng là Hà Nội T&T, Than Quảng Ninh và Hải Phòng đang diễn ra kịch tính hơn bao giờ hết, Ban Trọng tài Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, VPF và Ban tổ chức giải quyết định mời trọng tài FIFA người Singapore là Ahmad A’Qashah Bin Ahmad Al’Badowe bắt chính trận “chung kết” giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T ở vòng đấu 25 tới đây, diễn ra vào ngày 11-9 trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Đây là trận đấu thứ 5 liên tiếp ở mùa giải năm nay, Ban tổ chức giải mời trọng tài ngoại điều khiển các trận đấu có tính chất nhạy cảm, gay cấn, kịch tính tại mùa giải. Trước đó, các trận đấu nóng tại V.League 2016 từ vòng 20 đến vòng 23 đã lần lượt được bắt chính bởi trọng tài ngoại người Malaysia, Thái Lan và Nhật Bản. Tất cả các trọng tài ngoại bắt chính trong thời gian qua đều được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Tại vòng 25 tới đây, cuộc đua đến ngôi vô địch V.League trở nên kịch tính hơn khi cả ba đội bóng đầu ​bảng xếp hạng là Hà Nội T&T, Than Quảng Ninh và Hải Phòng đang có cùng 44 điểm. Và việc giành chiến thắng tại vòng đấu này sẽ là cơ hội tốt để một đội bóng có thể động tay vào chiếc Cúp vô địch mùa giải năm nay.

Theo P.V (TTXVN/Vietnam+)