.

Ngành Thông tin và Truyền thông: Tổng kết hội thao Thể thao - Văn nghệ năm 2016

Thứ Hai, 29/08/2016, 16:03 [GMT+7]

(QBĐT) - Chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (28-8-1945 - 28-8-2016), trong 02 ngày 27 và 28-8, ngành Thông tin và Truyền thông đã tổ chức hội thao Thể thao - Văn nghệ năm 2016. Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự khai mạc và bế mạc hội thao.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giải cho các đội đạt thành tích cao môn bóng chuyền
        Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giải cho các đội đạt thành tích cao                môn bóng chuyền

Tham dự hội thao có 16 đơn vị với 150 vận động viên trong ngành, Phòng Văn hóa - Thông tin các huyện, thị xã, thành phố thi đấu ở các môn: bóng chuyền, cầu lông và tennis. Đây là hoạt động thường niên của ngành Thông tin và Truyền thông nhằm phát triển, nâng cao phong trào thể thao - văn hóa - văn nghệ ở các đơn vị,  doanh nghiệp; góp phần rèn luyện sức khỏe, thể chất, tinh thần cho cán bộ, công chức và người lao động. Đây cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các đơn vị, doanh nghiệp trong ngành tăng cường hơn nữa mối quan hệ đoàn kết, sự gắn bó, hợp tác và hiểu biết lẫn nhau; đẩy mạnh các phong trào thi đua, sáng tạo, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016.

Kết thúc hội thao, môn bóng chuyền: giải nhất Sở Thông tin và Truyền thông, giải nhì Mobifone Quảng Bình, giải ba Viettel và Bưu điện Quảng Bình; môn tennis: giải nhất Viettel Quảng Bình, giải nhì Sở Thông tin và Truyền thông, giải ba Viễn thông Quảng Bình và Đài Phát sóng - Phát thanh Đồng Hới; môn cầu lông, các đơn vị: Đài PTTH Quảng Bình, huyện Tuyên Hóa, huyện Quảng Ninh, Bưu điện Quảng Bình đã giành được thứ hạng cao ở nội dung đơn nam, đơn nữ và đơn nam nữ.

Cũng trong khuôn khổ hội thao đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước.

Diệu Hương