.

"Kình ngư" Ánh Viên không thành công ở nội dung 400m nữ

Thứ Hai, 08/08/2016, 09:09 [GMT+7]

Trong môn bơi lội ở ngày thi đấu thứ hai của đoàn thể thao Việt Nam tại Olympic 2016 tại thành phố Rio de Janeiro của Brazil, niềm hy vọng của bơi lội Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên đã có ngày thi đấu không thực sự thành công ở nội dung sở trường 400m tự do.

 Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã không thể góp mặt trong trong trận chung kết nội dung 400m tự do. (Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN)
        Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã không thể góp mặt trong trong trận chung kết nội dung 400m tự do.                     (Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN)

Với thành tích 4 phút 16 giây 32, Ánh Viên đứng ở vị trí cuối cùng trong đợt bơi thứ 2 của vòng loại, xếp thứ 26 trên tổng số 32 vận động viên tham gia tranh tài và không thể góp mặt trong trận chung kết nội dung 400m tự do.

Đây được cho là một thành tích vô cùng đáng tiếc đối với "kình ngư" 19 tuổi này khi cô không thể duy trì thành tích ấn tượng tại Giải bơi lội Arena Pro Swim Series diễn ra tại Indianapolis (Mỹ) hồi tháng trước. ​

Tại giải đấu này, Ánh Viên đã xuất sắc đạt thành tích 4 phút 7 giây 96, phá kỷ lục của chính mình tại SEA Games 25 đồng thời vượt khá sâu chuẩn A tham dự Olympic ở nội dung này./.

Theo TTXVN/Vietnam+