.

Hoàng Thiên và Hoàng Nam vào tứ kết giải Việt Nam F2 Futures

Thứ Năm, 04/08/2016, 08:30 [GMT+7]

Hoàng Nam và Hoàng Thiên tiếp tục phong độ cao tại nội dung đôi khi giành vé vào tứ kết giải quần vợt Việt Nam F2 Futures.

Những cơn mưa tại Bình Dương đã tiếp tục làm gián đoạn ngày thi đấu hôm qua của giải Việt Nam F2 Futures. Vì trời mưa quá lớn nên BTC đã buộc phải tiến hành các trận đấu ở các sân thi đấu trong nhà để kịp tiến độ của giải.

Hoàng Thiên/Hoàng Nam đang đánh đôi tốt hơn đánh đơn. (Ảnh: Thanh Niên).
Hoàng Thiên/Hoàng Nam đang đánh đôi tốt hơn đánh đơn. (Ảnh: Thanh Niên).

Đối đầu cặp hạt giống số 4 là Yuichi Ito/Kento Takeuchi, Hoàng Nam và Hoàng Thiên vẫn chơi rất bình tĩnh và chủ động. Trong cả hai set, đôi Việt Nam làm chủ thế trận và không mất break nào. Họ thậm chí còn bẻ được ba trong bảy game giao bóng của bộ đôi Nhật Bản để sớm kết thúc trận đấu với các điểm số 6-4, 6-2.

Tại tứ kết đôi nam, Hoàng Thiên/Hoàng Nam sẽ đối đầu cặp đôi Trung Quốc là Cao Zhaoyi/Wang Aoran. Trận đấu sẽ diễn ra hôm nay. Cũng tại nội dung đánh đôi, cặp Linh Giang/Artem Vũ đã thua nhanh cặp Kikuchi/Takeshima và sớm dừng bước tại vòng 1.

Nguyễn Hoàng Thiên đã thêm một lần nữa bị loại sớm ở giải Futures tại Việt Nam.

Trước đó, Hoàng Nam cũng đã không thể đi tiếp ở nội dung đánh đơn khi thua 4-6, 5-7 trước hạt giống số 6 của giải là Rungkat. Như vậy, sự góp mặt của Hoàng Thiên/Hoàng Nam ở tứ kết đôi nam là niềm hi vọng duy nhất còn lại của quần vợt Việt Nam tại  F2 Futures năm nay./.

Theo Trần Tiến/VOV.VN