.

Giải bóng đá "Vòng tay bè bạn, kết nối yêu thương"

Thứ Bảy, 06/08/2016, 21:54 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 6-8, các học sinh Trường THPT Đào Duy Từ khóa 2000-2003 đã tổ chức giải bóng đá mini lần thứ nhất năm 2016 với chủ đề "Vòng tay bè bạn, kết nối yêu thương". Tham dự giải có 6 đội bóng với các vận động viên là những cựu học sinh của Trường THPT Đào Duy Từ và đông đảo cổ động viên.

Trao học bổng cho các học sinh Trường THPT Đào Duy Từ vượt khó học giỏi.
Trao học bổng cho các học sinh Trường THPT Đào Duy Từ vượt khó học giỏi.

Giải bóng đá được tổ chức với mục đích tăng cường giao lưu kết nối các thế hệ cựu học sinh THPT Đào Duy Từ nói chung và khóa 2000-2003 nói riêng đang sinh sống, học tập, làm việc trên địa bàn tỉnh Quảng Bình cũng như khắp mọi miền của Tổ quốc, đồng thời tạo sân chơi để góp phần cho bóng đá phong trào ngày càng phát triển.

Ngoài ra, tại giải bóng đá lần thứ nhất, các cựu học sinh Trường THPT Đào Duy Từ đã trao tặng 10 suất học bổng, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng cho 10 học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn do sự cố môi trường biển nhưng vẫn nỗ lực vươn lên trong học tập.

Được biết, giải bóng đá sẽ được tổ chức thường niên nhằm góp phần phát triển thể thao phong trào, đồng thời qua đó kêu gọi sự hỗ trợ về vật chất của các tổ chức, các nhà hảo tâm nhằm tạo quỹ học bổng cho học sinh Trường THPT Đào Duy Từ vượt khó học giỏi.

P.V