.

Sôi động Giải bóng bàn truyền thống Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh lần thứ XVII

Thứ Tư, 15/06/2016, 17:08 [GMT+7]

(QBĐT) - Giải bóng bàn truyền thống Hội Nhà báo tỉnh Quảng Bình lần thứ XVII thu hút 34 vận động viên (VĐV) trong đó có 24 VĐV nam và 10 VĐV nữ đến từ các đơn vị: Báo Quảng Bình, Đài PT-TH tỉnh, Trung tâm truyền thông giáo dục sức khỏe (Sở Y tế), Tạp chí thông tin khoa học và công nghệ Quảng Bình (Sở Khoa học-Công nghệ), Tạp chí Văn hóa (Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch), Bản tin Tư pháp (Sở Tư pháp) và Bệnh viện Y học cổ truyền.

>> Giải bóng bàn truyền thống Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh lần thứ XVII

Nếu như ở nội dung đơn nam, VĐV Xuân Hoàng thẳng tiến về đích giành huy chương vàng sau khi thắng tuyệt đối 3-0 VĐV Văn Hoàng (Bệnh viện Y học cổ truyền) thì ở nội dung đôi nam, Báo Quảng Bình “đóng cửa” chia nhau hai thứ hạng nhất nhì lần lượt cho các cặp đôi: Trọng Thái-Phan Hòa, Minh Văn-Xuân Hoàng.

Nội dung chung kết đơn nữ và đôi nam nữ là sự tranh tài quyết liệt giữa các VĐV Báo Quảng Bình và Trung tâm truyền thông giáo dục sức khỏe. Đôi VĐV “kỳ phùng địch thủ” đầy duyên nợ Kiều Oanh (Báo Quảng Bình) - Ánh Tuyết (Trung tâm truyền thông giáo dục sức khỏe) rượt đuổi nhau từng điểm số một. Trong một trận đấu đầy kịch tính, kinh nghiệm, sự bình tĩnh và sức khỏe chính là yếu tố dẫn đến chiến thắng. Và những yếu tố này giúp VĐV Kiều Oanh thêm một lần nữa đứng trên bục vinh quang.

Đôi VĐV Xuân Hoàng-Kiều Oanh tiếp tục chạm trán “nảy lửa” với cặp đôi Huy Bổng-Ánh Tuyết tại nội dung chung kết đôi nam nữ. Trận đấu nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên. Sức nóng càng gia tăng khi các VĐV rượt đuổi nhau từng điểm số. Kết quả cuối cùng, sức trẻ của VĐV Xuân Hoàng và kinh nghiệm từ VĐV Kiều Oanh đã giúp họ giành chiến thắng.

Đạt rất nhiều huy chương trong hầu hết các nội dung, và đứng trên bục vinh quang nhận huy chương vàng các nội dung nhất đơn nam, nhất đơn nữ, nhất đôi nam, nhất đôi nam nữ (huy chương vàng nội dung đôi nữ thuộc về cặp VĐV Phan Nhung-Kim Thoa, Bệnh viện Y học cổ truyền), các VĐV Báo Quảng Bình thêm một lần nữa lên ngôi tại sân chơi của những người làm báo tỉnh nhà.

Giải bóng bàn truyền thống Hội Nhà báo tỉnh Quảng Bình lần thứ XVII khép lại nhưng dư âm vẫn còn vang mãi. Từ giải đấu truyền thống này thêm một lần nữa ghi nhận đội ngũ những người làm báo Quảng Bình không chỉ giỏi trong nhiệm vụ chuyên môn, trên mặt trận tư tưởng, thông tin, tuyên truyền mà còn tràn đầy sức khỏe trên lĩnh vực thể dục, thể thao với mục tiêu “khỏe để phụng sự Tổ quốc”.

Một số hình ảnh tại Giải bóng bàn truyền thống Hội Nhà báo tỉnh Quảng Bình lần thứ XVII:

Các VĐV tham gia giải đấu
Các VĐV tham gia giải đấu.
Tranh đua quyết liệt ở nội dung đôi nam
Tranh đua quyết liệt ở nội dung đôi nam.
Trận chung kết kịch tính ở nội dung đôi nam nữ giữa các VĐV Xuân Hoàng, Kiều Oanh- Huy Bổng- Ánh Tuyết.
Trận chung kết kịch tính ở nội dung đôi nam nữ giữa các VĐV Xuân Hoàng-Kiều Oanh và Huy Bổng-Ánh Tuyết.
Đồng chí Hoàng Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh trao huy chương cho các VĐV đạt giải ở nội dung đơn nam.
 Đồng chí Hoàng Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh        trao huy chương cho các VĐV đạt giải ở nội dung đơn nam.
Đồng chí Trần Vũ Khiêm, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập báo Quảng Bình trao huy chương cho các VĐV ở nội dung đơn nữ.
Đồng chí Trần Vũ Khiêm, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Quảng Bình trao huy chương cho các VĐV ở nội dung đơn nữ.
Đồng chí Đinh Tùng Lâm, Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Bình trao giải cho VĐV ở nội dung đôi nữ
Đồng chí Đinh Tùng Lâm, Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Bình trao giải cho VĐV ở nội dung đôi nữ.
Đồng chí Cao Trường Sơn, Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Bình trao giải cho VĐV ở nội dung đôi nam nữ.
Đồng chí Cao Trường Sơn, Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Bình trao giải cho VĐV ở nội dung đôi nam nữ.

Thanh Long