.

Khai mạc Giải thể thao học sinh phổ thông cấp tỉnh năm 2016

Thứ Ba, 01/03/2016, 14:14 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng nay (1-3), Sở Giáo dục - Đào tạo phối hợp với Sở Văn hoá - Thể thao - Du lịch tổ chức khai mạc Giải thể thao Học sinh phổ thông tỉnh Quảng Bình năm 2016.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải.

Tham dự lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, các sở, ban, ngành liên quan và đông đảo đội ngũ giáo viên, học sinh phổ thông trong tỉnh.

Tham gia giải năm nay có 1.220 vận động viên (từ tiểu học đến THPT) của 33 đoàn thuộc các trường phổ thông trực thuộc và 8 phòng Giáo dục - Đào tạo, đại diện cho hơn 150 nghìn học sinh phổ thông toàn tỉnh.

Các vận động viên sẽ tham gia tranh tài ở 6 môn thi đấu, gồm: điền kinh, đá cầu, bóng bàn, bóng chuyền, bơi lội và đẩy gậy, để tranh 200 bộ huy chương các loại.

Giải thể thao học sinh phổ thông năm 2016 sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 1 đến 3-3). Thông qua các nội dung thi đấu, giải thể thao này sẽ công nhận và tôn vinh những thành tích thể thao học đường; phát hiện những năng khiếu, tài năng thể thao của học sinh phổ thông nhằm tuyển chọn lực lượng vận động viên ưu tú, xuất sắc, đại diện cho học sinh tỉnh nhà tham gia thi đấu tại Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX- năm 2016, được tổ chức ở hai tỉnh Nghệ An và Thanh Hoá trong thời gian tới. 

Một số hình ảnh của các môn thi đấu đầu tiên của giải:

Bóng chuyền nam
Kịch tính tại giải bóng chuyền nam.
Đá cầu
Đá cầu đơn nam khối THCS
Đẩy gậy khối các trường THPT trực thuộc
Đẩy gậy khối các trường THPT trực thuộc
Bóng chuyền nữ khối các phòng Giáo dục - Đào tạo
Bóng chuyền nữ khối các phòng Giáo dục - Đào tạo

Nội Hà