.
Giải thể thao học sinh phổ thông cấp tỉnh năm 2016:

Phòng Giáo dục-Đào tạo Lệ Thủy giành giải nhất toàn đoàn

Thứ Sáu, 04/03/2016, 10:46 [GMT+7]
(QBĐT) - Như tin đã đưa, trong ba ngày từ 1 đến 3-3-2016, Sở Giáo dục - Đào tạo đã phối hợp với Sở Văn hoá - Thể thao - Du lịch tổ chức Giải thể thao học sinh phổ thông tỉnh Quảng Bình, năm 2016. Phòng Giáo dục - Đào tạo Lệ Thủy đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn với điểm số tuyệt đối (tất cả các môn thi đấu đều giành giải nhất).
 
 
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các phòng GD - ĐT.
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các phòng GD - ĐT.
Qua ba ngày tranh tài sôi nổi, 1.220 vận động viên từ bậc tiểu học đến THPT đã thi đấu 6 môn: điền kinh, đá cầu, bóng bàn, bóng chuyền, bơi lội và đẩy gậy.

Phòng GD - ĐT Lệ Thủy đã giành giải nhất toàn đoàn khối các phòng Giáo dục - Đào tạo; giải nhì Phòng GD - ĐT Đồng Hới; đồng giải ba Phòng GD - ĐT Quảng Ninh và thị xã Ba Đồn.

Ở khối các trường THPT trực thuộc: giải nhất môn bơi lội thuộc về Trường THPT Lệ Thủy; giải nhất môn điền kinh Trường THPT Trần Hưng Đạo; giải nhất môn đẩy gậy Trường THCS và THPT Hóa Tiến.
 
Trong ba ngày thi đấu, Ban tổ chức cũng đã trao 200 huy chương vàng, 200 huy chương bạc và 400 huy chương đồng cho các cá nhân đạt thành tích ở các môn thi đấu.
 
Theo đánh giá của Ban tổ chức, tất cả các môn thi lần này, chất lượng rất đồng đều, phong cách thi đấu bài bản, chuyên môn cao. Mặc dù lịch thi đấu với mật độ dày nhưng các em học sinh tham gia thi đấu với tinh thần nỗ lực, cố gắng cao, nhiệt tình, sôi nổi, đoàn kết thân ái và thể hiện rõ ý thức của tuổi trẻ học đường.
 
Thực tế đó một lần nữa khẳng định, phong trào tập luyện thể dục thể thao trong trường phổ thông ngày càng có bước phát triển mạnh, góp phần quan trọng vào việc giáo dục toàn diện cho học sinh.
 
Nội Hà