.

Trường THPT Võ Nguyên Giáp và Phòng Giáo dục-Đào tạo TP.Đồng Hới vô địch giải bóng chuyền nam ngành Giáo dục-Đào tạo năm 2015

Chủ Nhật, 15/11/2015, 10:48 [GMT+7]

(QBĐT) - Như tin chúng tôi đã đưa, trong 3 ngày vừa qua, tại TP. Đồng Hới đã diễn ra giải bóng chuyền nam công chức, viên chức, lao động ngành Giáo dục-Đào tạo năm 2015.

>> Khai mạc giải bóng chuyền nam ngành Giáo dục-Đào tạo năm 2015

 

Đồng chí Đoàn Đức Liêm, Giám đốc Sở GD-ĐT trao cờ và cúp vô địch cho đội bóng Trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp.
                                             Đồng chí Đoàn Đức Liêm, Giám đốc Sở GD-ĐT trao cờ và cúp vô địch                                              cho đội bóng Trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp.

Qua 3 ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn với 47 trận đấu, ngày 14-11, Sở GD-ĐT và Công đoàn ngành Giáo dục đã tổ chức lễ trao giải cho các đội bóng xuất sắc.

Đội bóng của Trường THPT Võ Nguyên Giáp giành cúp vô địch ở hệ thống các trường THPT trực thuộc và Phòng GD-ĐT thành phố Đồng Hới đã xuất sắc đoạt cúp vô địch hệ thống các phòng GD-ĐT và các trường trung cấp chuyên nghiệp. Giải nhì thuộc về Trường THPT Quang Trung, Phòng GD-ĐT Quảng Trạch. Giải ba thuộc về Trường THCS và THPT Bắc Sơn, Trường trung cấp kỹ thuật Công-Nông nghiệp. Trường THPT Lê Quý Đôn và Phòng GD-ĐT Ba Đồn đạt giải khuyến khích. Giải phong cách thuộc về đội bóng cơ quan Sở và Phòng GD-ĐT Minh Hoá. Ban tổ chức cũng đã trao thưởng cho các cầu thủ xuất sắc nhất tại giải.

Thầy giáo Trương Đình Châu, Phó giám đốc Sở GD-ĐT, Trưởng ban tổ chức giải cho hay, chất lượng giải năm nay được nâng cao rõ rệt so với các năm trước, các đội tham dự giải có chất lượng chuyên môn đồng đều, có nhiều trận đấu hay, gay cấn và hồi hộp. Sự thành công của giải một lần nữa khẳng định phong trào tập luyện thể thao của cán bộ, giáo viên toàn ngành ngày càng có bước phát triển mạnh mẽ. Nhiều đơn vị đã có sự nỗ lực cố gắng đầu tư tốt cho phong trào tập luyện và thi đấu thể thao của đơn vị mình.

Nội Hà