.

U19 Việt Nam đứng trước cơ hội giành vé sớm tới Bahrain

Chủ Nhật, 04/10/2015, 10:04 [GMT+7]

U19 Việt Nam đang đứng trước cơ hội giành vé sớm dự VCK U19 Châu Á vào năm sau ngay sau loạt trận chiều tối nay.

Chiều nay, U19 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ ba ở vòng loại U19 Châu Á 2016 gặp đối thủ U19 Timor Leste. Trước trận đấu này, U19 Việt Nam đang dẫn đầu bảng sau hai trận toàn thắng, đứng sau là Timor Leste (5 điểm sau ba trận) và chủ nhà Myanmar (4 điểm).

Mục tiêu của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trước Timor Leste đương nhiên là ba điểm bởi thêm một chiến thắng nữa sẽ giúp U19 Việt Nam tiến gần hơn đến tấm vé đi VCK ở Bahrain vào năm sau.

Tuy nhiên, để làm được điều đó, U19 Việt Nam cần cải thiện khâu dứt điểm. Trong hai trận đấu vừa qua, dù ghi được đến 8 bàn thắng nhưng các chân sút của U19 Việt Nam đã phung phí rất nhiều cơ hội. Nếu các cầu thủ tấn công chỉn chu hơn, số bàn thắng của U19 Việt Nam đã không dừng lại ở con số 8.

 U19 Việt Nam hoàn toàn có thể giành vé ngay hôm nay (Ảnh: MFF)
U19 Việt Nam hoàn toàn có thể giành vé ngay hôm nay (Ảnh: MFF)

Thêm vào đó, sự tập trung trong cả trận cũng là điều U19 Việt Nam cần cải thiện khi ở hai trận đấu đã qua, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn gần như mỗi trận chỉ đá tốt một hiệp còn hiệp đấu còn lại là màn trình diễn tương đối thất vọng.

Nếu có được chiến thắng trước Timor Leste, U19 Việt Nam hoàn toàn có thể giành vé sớm đi vòng chung kết ngay hôm nay nếu ở trận đấu muộn, Myanmar không thắng được Hong Kong (Trung Quốc).

Đây là kịch bản không phải không thể xảy ra khi Hong Kong (Trung Quốc) đã từng cầm hòa được Timor Leste trong khi chủ nhà Myanmar cũng chỉ có được tỷ số 0-0 với đối thủ này.

Trận đấu U19 Việt Nam gặp U19 Timor Leste sẽ bắt đầu lúc 16h chiều nay và lúc 19h sẽ là trận Myanmar gặp Hong Kong (Trung Quốc)./.

Theo CTV Trần Tiến/VOV.VN