.

Vé trận giao hữu đội tuyển Việt Nam-Man City bán từ ngày 18-7

Thứ Tư, 08/07/2015, 08:53 [GMT+7]

Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), vé xem trận bóng đá giao hữu quốc tế giữa Đội tuyển Việt Nam và Câu lạc bộ Manchester City bắt đầu mở bán từ ngày 18-7.

Trận giao hữu tuyển Việt Nam-Man City sẽ diễn ra vào ngày 27-7. (Nguồn: AFP)
Trận giao hữu tuyển Việt Nam-Man City sẽ diễn ra vào ngày 27-7. (Nguồn: AFP)

Hình thức bán vé qua tổng đài 1080 Hà Nội bắt đầu từ ngày 18-7. Theo đó, khán giả từ các tỉnh, thành phố trong nước hoặc gọi từ số di động bấm số (04) 1080. Khán giả Hà Nội gọi từ số máy cố định bấm 1080. Khán giả cần cung cấp thông tin cho điện thoại viên: họ và tên, số điện thoại liên hệ, số chứng minh thư nhân dân, lượng vé cần mua, loại vé mệnh giá thực tế tổng đài 1080 Hà Nội còn bán.

Với hình thức bán vé qua hệ thống đại lý tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, người mua sẽ phải xếp hàng ngoài hàng rào cứng của sân vận động theo hướng dẫn của Ban tổ chức và do lực lượng an ninh kiểm soát, bảo vệ.

Ban tổ chức sẽ phát tích kê tại các cửa vào theo từng đợt (10 người/đợt) để cho vào sân, mỗi người 1 tích kê, mỗi tích kê được mua tối đa hai 2 vé. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng bố trí một cửa dành cho thương binh, mỗi thương binh được mua tối đa 2 vé, người mua cần mang theo bản photo thẻ thương binh, chứng minh nhân dân cùng các bản gốc để đối chiếu.

Hội cổ động viên bóng đá Việt Nam và Hội cổ động viên Manchester City tại Việt Nam có nhu cầu mua vé vào xem cổ vũ trận đấu phải đăng ký theo hình thức tập thể. Các đơn đăng ký mua vé đã được Ban tổ chức xét duyệt, nếu không tới nhận vé trong ngày 19-7 coi như không có vé đã được duyệt.

Với tiêu chí thuận tiện và dễ dàng, Ban tổ chức đã đưa ra các loại vé mệnh giá 600.000 đồng, 1 triệu đồng đồng, 1,5 triệu đồng đồng và 1,8 triệu đồng. Vé sẽ được bán qua hệ thống đại lý tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, qua tổng đài 1080 Hà Nội và qua đường công văn cho các tổ chức, hội cổ động viên./.

Theo Nguyễn Quốc Trị (TTXVN/Vietnam+)