.

Truyền thông chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

.
07:36, Thứ Ba, 17/04/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Vừa qua, Trung tâm DS-KHHGĐ thành phố Đồng Hới phối hợp với Ban DS-KHHGĐ phường Bắc Lý mở lớp truyền thông về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi. Tham gia lớp học có 80 hội viên Hội Người cao tuổi trên địa bàn.
  Tại lớp tập huấn, người cao tuổi được tư vấn những kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe.
Tại lớp tập huấn, người cao tuổi được tư vấn những kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe.
Bác sĩ Nguyễn Quốc Tiến, Giám đốc TT- DSKHHGĐ thành phố Đồng Hới đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, một số bệnh thường gặp và cách phòng tránh; việc kiểm soát cân nặng, mức cholesterol, chế độ ăn uống và các hoạt động thể chất; cách thức cân bằng cuộc sống và công việc để tránh áp lực; phương pháp sử dụng thuốc và các loại thực phẩm chức năng...                                                                                
 
Các hoạt động truyền thông, tư vấn nhằm góp phần nâng cao sự hiểu biết cho cán bộ, hội viên và nhân dân về chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước liên quan đến người cao tuổi; vai trò, sự cống hiến của người cao tuổi trong mọi mặt của cuộc sống; trách nhiệm của cá nhân, gia đình và xã hội trong việc cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người cao tuổi.
 
Cái Huệ                                            
,