.

Bệnh viện đa khoa Lệ Thủy: Khám, chữa bệnh cho trên 94.460 lượt bệnh nhân

Thứ Hai, 13/02/2017, 10:00 [GMT+7]

(QBĐT) - Là bệnh viện đa khoa tuyến huyện với quy mô gần 300 giường bệnh, Bệnh viện đa khoa huyện Lệ Thủy đang dần khẳng định vị thế của mình bằng việc không ngừng nâng cao y đức, đầu tư nâng cấp trang thiết bị, cải cách thủ tục hành chính tạo sự hài lòng cho người bệnh. Qua đó, góp phần đáng kể vào công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn huyện.

Nhằm thực hiện có hiệu quả công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn, trong những năm qua, Bệnh viện đa khoa Lệ Thủy đã tăng cường mua sắm trang thiết bị y tế hiện đại, ứng dụng công nghệ mổ nội soi và nhiều kỹ thuật tiên tiến vào công tác điều trị cho bệnh nhân.

Năm 2016, để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, lãnh đạo bệnh viện đã trực tiếp tham gia, chỉ đạo sát sao các khoa, phòng thực hiện nghiêm quy chế, quy trình kỹ thuật bệnh viện, không để xảy ra sai sót về chuyên môn; đồng thời, chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn cũng như trình độ nghiệp vụ của đội ngũ y bác sỹ.

Nhờ đó, trong năm 2016, với chỉ tiêu được giao 210 giường bệnh, nhưng đơn vị đã thực hiện được quy mô gần 300 giường, tổ chức khám, chữa bệnh cho 94.462 lượt bệnh nhân.

Hồng Mến
(Đài TT-TH Lệ Thủy)