.

Hội thảo lập kế hoạch thực hiện dự án nâng cao năng lực phòng chống HIV/AIDS

Thứ Ba, 30/09/2014, 19:18 [GMT+7]
(QBĐT) - Sáng 30-9, Ban quản lý Dự án nâng cao năng lực phòng chống HIV/AIDS khu vực Tiểu vùng Mê Công mở rộng tỉnh tổ chức hội thảo lập kế hoạch và quản lý dự án năm 2014.
 
Tham dự có đại diện lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể; các trung tâm y tế dự phòng huyện, thành phố, thị xã và các xã, phường trọng điểm trong thực hiện công tác phòng chống HIV/AIDS trên địa bàn tỉnh.
Toàn cảnh hội thảo
Toàn cảnh hội thảo.

Thời gian qua, tỉnh ta đã triển khai thực hiện có hiệu quả những chương trình, hoạt động của dự án như: tổ chức hội thảo về công tác lập kế hoạch, giám sát, đánh giá ở các tuyến; đẩy mạnh các hoạt động nhằm nâng cao năng lực cho hệ thống y tế xã, phường và chú trọng đến công tác truyền thông thay đổi hành vi cho nhóm người dễ bị tổn thương (người nghèo, người dân tộc thiểu số ở các vùng biên giới). 

Tại hội thảo, các đại biểu đã tập trung thảo luận những nội dung liên quan đến công tác đào tạo nguồn nhân lực về lĩnh vực phòng chống HIV, bàn biện pháp đẩy mạnh công tác truyền thông và một số nhiệm vụ khác để hướng tới mục tiêu nâng cao năng lực trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng, thuận tiện cho những người có nguy cơ lây nhiễm HIV.
 
Nh.V