.

Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Bình: Bế giảng huấn luyện chiến sĩ mới năm 2018

.
08:25, Thứ Tư, 01/08/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 30-7, tại Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ bế giảng huấn luyện chiến sĩ mới năm 2018. Đại tá Nguyễn Văn Thiện , Chỉ huy trưởng BĐBP Quảng Bình dự quán triệt, chỉ đạo.

Đại tá Nguyễn Văn Thiện, Chỉ huy trưởng BĐBP Quảng Bình tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong khóa huấn luyện.
Đại tá Nguyễn Văn Thiện, Chỉ huy trưởng BĐBP Quảng Bình tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong khóa huấn luyện.

Để bảo đảm cho công tác huấn luyện,  Ban chỉ huy Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động đã làm tốt công tác soạn thảo giáo án, hệ thống thao trường, bãi tập và biển bảng Đội ngũ  cán bộ quản lý, giảng dạy đã được đào tạo chuyên môn cơ bản, năng lực tốt, nhiệt tình và có phương pháp huấn luyện, hướng dẫn chiến sĩ mới luyện tập phù hợp.

Với thời gian 3 tháng huấn luyện, 140 chiến sĩ mới  đã được trang bị những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị, hiểu được vị trí, vai trò, mục tiêu lý tưởng cao đẹp của người chiến sĩ cách mạng; có lối sống nền nếp, chính quy, đoàn kết, có sức khỏe dẻo dai; thực hành tốt các động tác điều lệnh, động tác kỹ, chiến thuật quân sự và pháp luật, nghiệp vụ Biên phòng; sử dụng thành thạo các loại vũ khí được biên chế, bảo đảm  đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Trong quá trình học tập, huấn luyện bảo đảm  tốt về nội dung, quân số, thời gian và an toàn tuyệt đối về người, vũ khí trang bị. Qua kiểm tra, đánh giá chất lượng, tổng kết toàn khóa 100% đạt yêu cầu, trong đó 87%, khá, giỏi; đơn vị đạt huấn luyện khá.

Dịp này, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh cũng đã tặng giấy khen cho 15 cá nhân tiêu biểu vì đã có thành tích xuất sắc trong khóa huấn luyện.

Châu Thành

 

,