.

Bé trai 9 tuổi bị thanh niên nghi ngáo đá tấn công

.
08:01, Thứ Sáu, 08/06/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Chiều 7-6, tin từ Công an thị xã Ba Đồn cho biết, đơn vị đang làm rõ vụ bé trai 9 tuổi bị một thanh niên nghi ngáo đá chém trọng thương.

Bé trai 9 tuổi đang được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam- CuBa- Đồng Hới. Ảnh: T.A.D.
Bé trai 9 tuổi đang được điều trị tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-CuBa Đồng Hới. Ảnh: T.A.D.

Theo đó, khoảng 9 giờ 30 phút sáng 5-6, người dân xã Quảng Minh, thị xã Ba Đồn phát hiện Hoàng Minh Hậu (35 tuổi, trú cùng xã ) cầm dao xông vào tấn công bé trai T.T.L  (9 tuổi) đang chơi ở tuyến đường liên thôn gần nhà.

Khi mọi người chưa kịp can ngăn thì Hậu đã dùng dao chém liên tục vào mặt và đầu của bé trai 9 tuổi khiến nạn nhân gục xuống. Hậu sau đó bỏ chạy khi có nhiều người xông vào đuổi đánh.

Khi chạy đến cầu Minh Lệ, Hậu đã lấy dao tự cắt vào cổ mình rồi nhảy xuống sông. Lực lượng chức năng đã đưa Hậu lên bờ rồi chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Bé trai 9 tuổi trước đó cũng được người nhà đưa đi cấp cứu.

Bé trai 9 tuổi đã tạm qua cơn nguy kịch sau khi được phẫu thuật cấp cứu. Nạn nhân bị 3 vết thương do dao chém, trong đó có một vết thương ngang mặt, làm đứt 2 cánh mũi. Trong 2 vết thương ở vùng đầu thì vết ở vùng thái dương phải gây lún sọ. Hiện nạn nhân đang được điều trị tích cực tại Khoa hồi sức tích cực và chống độc, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới.

Riêng Hoàng Minh Hậu được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Bình với một vết thương ở vùng cổ dài 10cm, rộng 4cm và sâu 4cm do dao cắt…

"Chúng tôi đang thu thập chứng cứ, lấy lời khai để phục vụ điều tra. Hiện vẫn chưa thể bắt tạm giữ hung thủ do đối tượng đang phải điều trị tại bệnh viện", đại diện Công an thị xã Ba Đồn cho biết.

Được biết, trước khi gây án, Hậu có nhiều biểu hiện ngáo đá do dùng ma túy như leo lên mái nhà ngồi, chạy nhảy, hò hét, chửi bới ngoài đường.

Ngọc Hải

 

 

,