.

Công an thành phố Đồng Hới làm rõ đối tượng trộm cắp tài sản

.
08:19, Thứ Sáu, 13/04/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Công an thành phố Đồng Hới vừa truy xét và làm rõ đối tượng trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Đối tượng Hoàng Anh Dũng cùng tang vật vụ án.
Đối tượng Hoàng Anh Dũng cùng tang vật vụ án.

Trước đó, nhận tin báo của gia đình bà Hoàng Thị Phẩm, trú tại xã Hoàn Trạch, huyện Bố Trạch, có con gái là chị Phan Thị Lệ Thình đến Công ty phụ tùng ô tô Tuấn Hương ở Bắc Lý, Đồng Hới để làm việc vào sáng 6-4-2018 và đến trưa cùng ngày, chiếc xe máy nhãn hiện Honda Vision dựng ở tầng 1 đã bị kẻ gian lấy cắp.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và nguồn tin của quần chúng nhân dân, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an thành phố Đồng Hới đã tổ chức điều tra truy xét và làm rõ đối tượng Hoàng Anh Dũng, sinh năm 1988, trú tại xã Cảnh Hóa, huyện Quảng Trạch, là người gây ra vụ trộm trên, thu hồi chiếc xe máy, trị giá khoảng 30 triệu đồng và một số giấy tờ quan trọng khác là tang vật vụ án.

Qua đấu tranh, đối tượng Hoàng Anh Dũng khai nhận, từ đầu năm đến nay đã gây ra 3 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn thành phố Đồng Hới. Được biết, đối tượng Hoàng Anh Dũng đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản, vừa mới ra tù tháng 5 năm 2017. Hiện vụ việc đang được Công an thành phố Đồng Hới lập hồ sơ xử lý.

Ngô Quang Văn


 

,