.

Minh Hóa: Xử phạt 4 đối tượng đốt pháo trái phép

.
16:20, Thứ Sáu, 26/01/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Công an thị trấn Quy Đạt (Công an huyện Minh Hóa) cho biết, thời gian vừa qua, lực lượng của đơn vị trong khi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên địa bàn đã bắt quả tang và xử phạt hành chính 4 đối tượng đốt pháo trái phép.
Một lượng lớn pháo hoa vừa được Công an huyện Minh Hóa bắt giữ
Một lượng lớn pháo hoa vừa được Công an huyện Minh Hóa bắt giữ.
Theo đó, ngày 16-1, Đồn Công an thị trấn Quy Đạt đã bắt quả tang 2 đối tượng, gồm: Đinh Thanh Dũng (SN 1981), ở tiểu khu 2 và Đinh Xuân Nghiêm (SN 1993), ở tiểu khu 3, thị trấn Quy Đạt đang đốt pháo nổ tại nhà của Dũng. Sau khi bị bắt, 2 đối tượng này đã bị lực lượng chức năng xử phạt hành chính mỗi đối tượng 1,5 triệu đồng về hành vi sử dụng các loại pháo trái phép.
 
Ngày 23-1, lực lượng Công an cũng đã bắt 2 vụ/2 đối tượng, gồm: Đinh Quốc Nam (SN 1996), ở tiểu khu 8 và Đinh Ngọc Tú (SN 1980), ở tiểu khu 6, thị trấn Quy Đạt đang đốt pháo trái phép tại nhà. Sau khi bị bắt giữ, các đối tượng thừa nhận hành vi của mình và bị lực lượng chức năng xử phạt mỗi đối tượng 1,5 triệu đồng.
 
Tại các nơi đối tượng đốt pháo, Công an đã thu giữ nhiều viên pháo nổ và pháo hoa. Tuy nhiên, do mới vi phạm lần đầu nên lực lượng chức năng đã xử phạt vi phạm hành chính, đồng thời nhắc nhở đối tượng không được tái phạm.
 
Thời gian tới, lực lượng Công an huyện Minh Hóa sẽ tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát trên địa bàn để ngăn chặn các hành vi mua bán, vận chuyển, sử dụng pháo trái phép, đồng thời có biện pháp xử mạnh đối với các trường hợp vi phạm.
 
Việt Hà
 
 
 
,