.

Bắt các đối tượng bán ma túy cho các thuyền viên

Thứ Năm, 21/09/2017, 17:12 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 21-9, tin từ Công an huyện Bố Trạch cho biết, vào khoảng 13 giờ ngày 14-9, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an huyện Bố Trạch phối hợp với Công an Đồn Thanh Hà và các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng Lê Thành Đồng (SN 1978 ở Bình Thới, Cà Mau) về hành vi buôn bán trái phép chất ma túy.

Các đối tượng tại Cơ quan điều tra.
Các đối tượng tại Cơ quan điều tra.

Qua lời khai của Đồng, các lực lượng chức năng đã bắt giữ thêm Nguyễn Văn Tiến (SN 1990) và Dương Thành Linh (SN 1988), đều ở xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch. Được biết, đối tượng Lê Thành Đồng, có nghề chạy xe ôm ở Cảng cá sông Gianh, nhưng mỗi khi tàu vào tránh trú bão, các thuyền viên nếu có nhu cầu sử dụng ma túy đá thì chính Đồng là người đi mua về để bán lẻ kiếm lời.

Theo khai nhận của Lê Thành Đồng, khi thuyền viên nào có nhu cầu sử dụng ma túy đá thì Đồng đi mua gói nhỏ với giá 500.000 đồng/gói sau đó bán lại 700.000 đồng để hưởng chênh lệch. Thời gian qua, tình hình ma túy trên địa bàn diễn ra khá phức tạp, đặc biệt là ở Cảng cá sông Gianh nên Công an huyện đã chọn thời điểm bão số 10 đổ bộ, có nhiều tàu thuyền vào tránh trú để tập trung phá án.

Hiện, Công an huyện Bố Trạch đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam các đối tượng trên.

Quang Văn-Việt Hùng