.

Người dân truy bắt 2 đối tượng nghi bắt cóc trẻ em

Thứ Năm, 06/07/2017, 08:11 [GMT+7]
(QBĐT) - Liên quan đến vụ bé trai 6 tuổi bị mất tích trên địa bàn phường Quảng Long (TX.Ba Đồn), sáng 5-7, người dân phường Quảng Phong, TX.Ba Đồn nhìn thấy 2 người lạ xuất hiện trên địa bàn. Nghi ngờ đây là những đối tượng bắt cóc trẻ em, hàng trăm người đã truy bắt và hành hung.
 
Một trong 2 người bán bình xịt muỗi bị người dân nghi ngờ bắt cóc trẻ em truy đuổi và hành hung.
Một trong 2 người bán bình xịt muỗi bị người dân nghi ngờ bắt cóc trẻ em.
Theo đó, khoảng 7 giờ sáng 5-7, người dân tổ dân phố 8, phường Quảng Phong phát hiện 2 người đàn ông lạ mặt, nói giọng bắc đến từng nhà mời mua bình xịt muỗi. Vì trước đó, trên địa bàn phường Quảng Long dư luận địa phương đang bức xúc về vụ cháu bé Trần Trung Nghĩa (6 tuổi) bị mất tích, nên người dân nảy sinh nghi ngờ.
 
Sau đó, một số người dân tiến hành truy đuổi, bắt cả 2 người này về hội trường tổ dân phố. Chỉ sau đó ít phút, trên mạng xã hội đã đăng tải nhiều đoạn clip ghi lại cảnh người dân bao vây, đánh đập 2 người lạ mặt nói trên. Sau đó, 2 người này đã được cơ quan chức năng giải cứu, đưa vào bệnh viện để chữa trị. Qua xác minh ban đầu, hai người này có tên là Đào Đình Vinh (SN 1972) và Nguyễn Hữu Hùng (SN 1989), đều trú ở tỉnh Hải Dương.
 
Được biết, trước đó vào chiều tối 3-7, Công an TX.Ba Đồn tiếp nhận thông tin và trình báo của vợ chồng anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo, trú đội 4, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long về việc con trai của gia đình anh chị là cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi) bị mất tích trong lúc chơi ở sân nhà.
 
Hiện, vụ việc bé Trần Trung Nghĩa đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.
 
Nhóm P.V Bạn đọc