.

Một thầy giáo đánh hai cụ già nhập viện

Thứ Ba, 04/04/2017, 08:13 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 3-4, ông Lê Hồng Việt, Trưởng Công an xã Quảng Phương (huyện Quảng Trạch) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc thầy giáo đánh người và hiện các cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ. 
Ông Đằng đang điều trị tại bệnh viện với nhiều vết thương ở vùng mắt và thắt lưng.
Ông Tưởng Xuân Đằng đang điều trị tại bệnh viện với nhiều vết thương ở vùng mắt và thắt lưng.
Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 1-4, hai vợ chồng ông Tưởng Xuân Đằng (SN 1940) và bà Trần Thị Lan (SN 1944)  trú ở thôn Đông Dương, xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch đang ngủ thì bị Phạm Đức Việt, giáo viên đang công tác tại Trường THCS Quảng Tiến (xã Quảng Tiến, huyện Quảng Trạch) xông vào nhà đánh tới tấp.
 
Theo bà Lan cho biết, tối đó, vợ chồng ông bà đang ngủ thì nghe tiếng la hét ở cổng, ra xem thì thấy anh Việt đang đứng ở đó, người nồng nặc mùi rượu và chửi bới vì cho rằng ông bà đổ cát giữa đường nên mình mới bị ngã xe. Bà Lan khuyên Việt về ngủ rồi vào nhà nhưng một lúc sau Việt trèo tường rào vào đánh bà Lan. Ông Đằng ra căn ngăn cũng bị Việt đánh liên tiếp vào mặt và thắt lưng rồi bỏ về.
 
Sau khi nhận tin báo, Công an xã Quảng Phương đã có mặt tại hiện trường lập biên bản sự việc và lấy lời khai từ phía nạn nhân. Ông Đằng và bà Lan cũng được người thân đưa xuống Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình để nhập viện.
 
Đến chiều 3-4, hai vợ chồng ông Đằng và bà Lan vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình với nhiều vết thương trên cơ thể.
 
Trao đổi với phóng viên, thầy giáo Nguyễn Hữu Lợi, Hiệu trưởng Trường THCS Quảng Tiến cho biết, thầy Việt hiện đang là giáo viên dạy mỹ thuật tại trường và nhà trường chưa nhận được thông tin chính thức nào về sự việc này. Sáng 3-4, gia đình thầy Việt có liên hệ với nhà trường xin phép cho thầy nghỉ dạy trong ngày.
 
X.P