.

Lệ Thủy: Đẩy mạnh giáo dục pháp luật trong trường học

Thứ Bảy, 21/01/2017, 17:30 [GMT+7]

(QBĐT) - Thực hiện Công văn số 2075 của UBND huyện Lệ Thủy ngày 4-11-2016 về kế hoạch phối hợp tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhà trường, vừa qua, Công an huyện, Công an các xã thị trấn và trường THCS trên địa bàn huyện đã phối hợp tổ chức đợt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho các em học sinh.

Đội tuyên truyền của Công an huyện Lệ Thủy đã chuyển tải các nội dung, thông điệp, quy định của Luật Phòng chống ma túy, Luật Phòng chống sử dụng và buôn bán pháo nổ, Luật An toàn giao thông đường bộ đến các em học sinh. Bằng phương pháp truyền đạt ngắn gọn, súc tích, nội dung phù hợp với lứa tuổi học sinh THCS, nên các buổi tuyên truyền đã mang lại kết quả cao.

Đến nay, Công an huyện Lệ Thủy, Công an xã, thị trấn phối hợp với các nhà trường đã tổ chức được 21 buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho các em học sinh. Thông qua đợt tuyên truyền này, giúp các em học sinh chuyển biến nhận thức và lan tỏa trong nhân dân về ý thức tự giác chấp hành pháp luật, đặc biệt là góp phần giảm thiểu tình trạng đốt pháo nổ và tai nạn giao thông trong dịp Tết Đinh Dậu.

Đình Hoàng
(Đài TT-TH Lệ Thủy)