.

Đi xem văn nghệ, bé gái 15 tuổi bị hiếp dâm

Thứ Năm, 08/09/2016, 07:25 [GMT+7]
​(QBĐT) - Ngày 7-9, Công an huyện Bố Trạch đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Bùi Quốc Nam (24 tuổi), trú xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch vì đã có hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.
Đối tượng Bùi Quốc Nam tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Bùi Quốc Nam tại cơ quan điều tra.
Theo hồ sơ ban đầu, tối 2-9, Nam điều khiển xe máy mang biển số 73M1-0998 ra nhà văn hóa thôn xem văn nghệ, tại đây Nam gặp và làm quen với cháu Nguyễn Thị N.H (15 tuổi), trú xã Cao Quảng, huyện Tuyên Hóa về xã Hưng Trạch chơi ở nhà cậu ruột.
 
Đến 22 giờ cùng ngày, Nam bảo cháu H lên xe để Nam chở về lại nhà cậu của cháu H và cháu H đồng ý. Đi được khoảng 500m đến đoạn đường tối, vắng người qua lại Nam đã thực hiện hành đồi bại với cháu H, mặc cho cháu H xô đẩy, cào cấu.
 
Sau khi thực hiện xong hành vi của mình, Nam vẫn chở cháu H về nhà cậu ruột. Thấy cháu H có biểu hiện khác lạ, quần áo lấm lem nên cậu cháu H đã hỏi và cháu H kể lại việc bị Nam hiếp dâm.
 
Sau đó, mẹ và cháu H đã đến cơ quan Công an huyện Bố Trạch trình báo vụ việc. Sau khi tiến hành điều tra, trưng cầu giám định đối với cháu H, cơ quan Công an kết luận, cháu H bị hiếp dâm và Nam chính là thủ phạm.
 
P.V