.

Phá vụ đánh bạc bằng hình thức đá gà

Thứ Sáu, 06/05/2016, 07:31 [GMT+7]

(QBĐT) - Công an tỉnh vừa triệt phá thành công chuyên án đánh bạc liên tỉnh bằng hình thức đá gà, với hàng chục đối tượng tham gia.

Cụ thể, sau một thời gian lập án đấu tranh, chiều ngày 1-5, lực lượng phối hợp của các đơn vị chức năng thuộc Công an tỉnh bất ngờ đột kích sới bạc tại khu vực đường tránh Đồng Hới, thuộc địa phận tổ dân phố 1, phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới bắt giữ quả tang hàng chục đối tượng đang tham gia đánh bạc bằng hình thức đá gà.

Tại hiện trường lực lượng chức năng tạm giữ hàng trăm triệu đồng và nhiều tài sản có giá trị đều là tang vật liên quan đến hành vi đánh bạc của các đối tượng. Hầu hết các đối tượng tham gia đánh bạc đều ở các địa phương như Hà Nội, Nghệ An, Kiên Giang, Gia Lai…

Theo thông tin ban đầu thì trường gà này được tổ chức rất chặt chẽ, với nhiều camera quan sát và có lực lượng bảo vệ rất chuyên nghiệp, vì vậy việc tiếp cận để phá án hết sức khó khăn.

Hiện Công an tỉnh đang phân loại, làm rõ hành vi các đối tượng liên quan và hoàn tất hồ sơ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Trần Tuấn- Việt Hùng