.

Điều tra, làm rõ các đối tượng hành hung Trạm phó trạm Kiểm lâm Trường Sơn

Thứ Tư, 20/04/2016, 06:23 [GMT+7]

(QBĐT) - Về vụ việc Trạm phó trạm Kiểm lâm Trường Sơn (Hạt Kiểm lâm huyện Quảng Ninh) bị một số đối tượng đánh trọng thương, chiều 19-4, ông Phạm Hồng Thái, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh cho biết sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

>> Trạm phó trạm Kiểm lâm Trường Sơn bị đánh trọng thương

Ông Thái cũng cho biết thêm, Chi cục Kiểm lâm tỉnh đã giao Hạt Kiểm lâm huyện Quảng Ninh phối hợp với chính quyền địa phương, Đồn Biên phòng Làng Mô, Công an huyện Quảng Ninh sớm điều tra làm rõ danh tính các đối tượng đánh anh Nguyễn Sơn Thủy. Và tùy theo mức độ vi phạm của các đối tượng sẽ có hướng xử lý theo quy định của pháp luật.

Cũng trong chiều 19-4, các bác sỹ Bệnh viên đa khoa Đồng Hới đã có kết luận ban đầu về tình trạng của anh Thủy, đó là vết thương gây dư chấn não nhẹ cần phải điều trị.

Như đã đưa tin, trước đó, trong lúc đang làm nhiệm vụ tại điểm gác bảo vệ rừng tại thôn Hồng Sơn, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, anh Nguyễn Sơn Thủy (SN 1971), Trạm phó trạm Kiểm lâm Trường Sơn, đã bị một nhóm đối tượng đánh trọng thương.

Ngọc Hải