.

Đã xác định được nhóm đối tượng hành hung Trạm phó trạm Kiểm lâm Trường Sơn

Thứ Năm, 21/04/2016, 13:29 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 21-4, tin từ Hạt Kiểm lâm huyện Quảng Ninh cho biết, cơ quan chức năng huyện Quảng Ninh đã xác định được nhóm đối tượng hành hung Trạm phó trạm Kiểm lâm Trường Sơn.

>> Điều tra, làm rõ các đối tượng hành hung Trạm phó trạm Kiểm lâm Trường Sơn

Theo đó, sau khi xảy khi sự việc ra, Hạt Kiểm lâm huyện Quảng Ninh phối hợp với chính quyền xã Trường Sơn, Đồn Biên phòng Làng Mô, Công an huyện Quảng Ninh điều tra và xác định được nhóm đối tượng đánh anh Nguyễn Sơn Thủy, Trạm phó trạm Kiểm lâm Trường Sơn.

Lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm tỉnh, Htaj Kiểm lâm huyện Quảng Ninh thăm hỏi, động viên anh Thủy.
Đại diện lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm tỉnh, Hạt Kiểm lâm huyện Quảng Ninh thăm hỏi, động viên anh Thủy.

Cụ thể, người trực tiếp đánh anh Thủy là Nguyễn Thế Anh (SN 1988), ở thôn Tân Sơn, xã Trường Sơn; các đối tượng còn lại đều trú tại thôn Tân Sơn, xã Trường Sơn. Hiện, các đối tượng này đang được cơ quan điều tra lấy lời khai và làm rõ hành vi của từng đối tượng.

Được biết, các đối tượng đánh anh Thủy đã trực tiếp điện thoại xin lỗi và có ý mong anh Thủy bỏ qua cho các hành vi của mình. 

Liên quan đến vụ việc, ngày 20-4, đại diện lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm tỉnh, Hạt Kiểm lâm huyện Quảng Ninh đã đến Bệnh viên đa khoa Đồng Hới thăm hỏi sức khỏe, động viên anh Thủy.

Như đã đưa tin, trước đó, trong lúc đang làm nhiệm vụ tại điểm gác bảo vệ rừng tại thôn Hồng Sơn, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, anh Nguyễn Sơn Thủy (SN 1971), Trạm phó trạm Kiểm lâm Trường Sơn, đã bị một nhóm đối tượng đánh trọng thương.

Ngọc Hải