.

Công an TP Đồng Hới: Giải cứu kịp thời 2 mẹ con bị đối tượng "ngáo đá" khống chế, dọa giết

Thứ Năm, 04/02/2016, 10:10 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 3-2, Công an TP Đồng Hới cho biết, vào khoảng 10 giờ cùng ngày tại đường Đồng Hải, thuộc tổ dân phố 2, phường Hải Thành (TP Đồng Hới) xảy ra sự việc một nam thanh niên có biểu hiện “ngáo đá” kề dao vào cổ một cháu bé dưới 1 năm tuổi và dọa giết vợ, con mình.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an phường Hải Thành và lực lượng cảnh sát hình sự, ma túy Công an TP Đồng Hới đã kịp thời tới can ngăn, thuyết phục nam thanh niên này. Tuy nhiên, nam thanh niên này không chấp hành mà còn chửi bới, tiếp tục có biểu hiện ép vợ, con và dọa sẽ giết nếu ai đến gần, gây mất trật tự công cộng.

Để đảm bảo an toàn cho mẹ con cháu bé, lực lượng Công an TP Đồng Hới đã kiên trì vận động, thuyết phục và nhân lúc nam thanh niên sơ hở lực lượng chức năng đã tiến hành áp sát khống chế và giải cứu 2 nạn nhân một cách an toàn.

Bước đầu xác định nam thanh niên là Nguyễn Ngọc My (SN 1982, trú ở tổ dân phố 3, phường Hải Thành, TP Đồng Hới), có những biểu hiện không bình thường, nghi là “ngáo đá”. Cũng theo thông tin từ Công an TP Đồng Hới, thì Nguyễn Ngọc My là đối tượng nghiện ma túy.

Mặc dù sau hơn 2 giờ được được về trụ sở Công an TP Đồng Hới để làm rõ nhưng Nguyễn Ngọc My vẫn chưa có dấu hiệu trở lại bình thường, tiếp tục gào thét và gây rối trật tự công cộng.

T.T