.

Thông tin tiếp vụ án mạng kinh hoàng tại thị xã Ba Đồn: Hung thủ có dấu hiệu bệnh lý tâm thần?

Thứ Tư, 14/10/2015, 15:58 [GMT+7]

(QBĐT) - Như chúng tôi đã đưa tin, vào khoảng 1 giờ sáng 14-10, một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra trên địa bàn tổ dân phố 4, phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn khiến 4 người trong một gia đình thương vong. Nạn nhân cũng chính là hung thủ gây ra vụ thảm sát.

>> Án mạng kinh hoàng, 4 người trong một gia đình thương vong

Theo tìm hiểu của phóng viên, Nguyễn Công H (SN 1976, trú tại tổ dân phố 4, phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn) là con út trong một gia đình đông anh em. Trước khi gây ra vụ thảm sát, H sống cùng gia đình gồm mẹ già, vợ và hai con trai. Vào đêm 13-10, H có sai con đi mua bia về nhà uống, khi thấy đã khuya, chị Lâm Thị T (SN 1979, vợ H) khuyên chồng vào nghỉ nhưng H không nghe nên giữa vợ chồng  xảy ra cự cãi.

Một lúc sau, H đã lấy 1 con dao đâm vào người chị T. Nghe tiếng ba mẹ cãi nhau, cháu N (SN 2003, con trai H) đã ra can ngăn thì cũng bị H đâm trọng thương.

Rất đông người dân đến chia buồn cùng gia đình.
Rất đông người dân đến chia buồn cùng gia đình.

Cùng lúc đó, bà Lâm Thị N (SN 1933, mẹ ruột H) chạy ra thì bị H đâm vào ngực khiến bà Ninh gục ngay tại chỗ. Sau khi xuống tay sát hại mẹ và đâm bị thương vợ con, H chạy ra sân dùng dao đâm vào người mình tự sát. Nghe tiếng la hét kêu cứu vang lên từ nhà bà N, hàng xóm chạy qua đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Bình.

Tuy nhiên do vết thương quá nặng, bà N và H đã tử vong. Còn chị T và con trai trong tình trạng nguy kịch được chuyển vào Bệnh viện Trung ương Huế ngay trong đêm.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an thị xã Ba Đồn đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, hung thủ gây ra vụ thảm sát là Nguyễn Công H, sau khi gây án xong H đã dùng dao tự sát ngay tại nhà.

 

Theo nguồn tin của chúng tôi, được biết H có dấu hiệu bệnh lý tâm thần, khi xảy ra sự việc lại uống nhiều bia rượu nên đã có những hành động mất nhân tính. Hiện sức khỏe của chị Tý và cháu N đã có tiến triển tốt.

 

N.Hải-X.Phú