.

Trộm tháo sạch logo xe ô tô

Thứ Sáu, 07/08/2015, 07:41 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng 6-8, khi vừa ngủ đậy thì gia đình anh Ngô Thanh Hải, trú tại đường Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới tá hỏa phát hiện chiếc xe ôtô hiệu Toyota Altis BKS 73A-017.57 bị kẻ trộm tháo hết logo cả trước và sau xe và một số phụ kiện khác.

Xe của anh Hải bị trộm tháo hết logo.
Xe của anh Hải bị trộm tháo hết logo.

Anh Hải cho biết, 2 giờ sáng nay (6-8), khi anh vừa giải quyết xong công việc thì chạy xe về để trước nhà nghỉ ngơi, sau một khoảng thời gian ngắn thì gia đình phát hiện sự việc này. Trong khu dân cư anh Hải ở cũng có nhiều trường hợp bị mất cắp tương tự, điều đáng nói là kẻ gian thường lấy trộm logo của các loại xe có thương hiệu như: Toyota Camry, Mazda 3…Tuy tài sản bị mất có giá trị không lớn, nhưng việc xe ô tô bị hủy hoại đã khiến anh và mọi người hoang mang, lo lắng.

Trong thời gian gần đây liên tiếp xuất hiện nhiều vụ trộm cắp tài sản nhằm vào xe ô tô của người dân đỗ ven đường hoặc trước nhà không có người trông coi như đường Trần Hưng Đạo, Lý Thường Kiệt… Bọn trộm thường lợi dụng vào ban đêm hoặc trời mưa to khi người dân ngủ say để trộm gương chiếu hậu, cần gạt nước, logo… Có trường hợp chúng còn tháo bánh xe, đập vỡ kính để trộm tài sản bên trong xe. Vì vậy người dân cần cảnh giác, đỗ xe ở những nơi an toàn để giữ gìn tài sản.

Trước đó, ngày 19-7 trên địa bàn phường Nam Lý, TP Đồng Hới, gia đình chị Nguyễn Thị Ngọc Á. bị kẻ gian đập vỡ kính xe Audi mang biển số 73A-032... lấy đi gần 10 triệu đồng tiền mặt, toàn bộ giấy tờ của chiếc xe gồm: đăng ký xe, kiểm định, bảo hiểm.

Hùng Hồ