.

Thông tin thêm về vụ "Cứu sống bệnh nhân bị cắt ngang cổ"

Thứ Sáu, 07/08/2015, 07:40 [GMT+7]

(QBĐT) - Như tin đã đưa về trường hợp bệnh nhân P.T.B, 46 tuổi, trú ở xã Phong Hóa (huyện Tuyên Hóa) bị người khác dùng dao cắt ngang cổ đã được các y bác sĩ Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới phẫu thuật cứu sống. Tuy nhiên qua tìm hiểu từ các cơ quan chức năng thì sự việc lại bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa một nhóm thợ xây dựng.

>> Cứu sống bệnh nhân bị cắt ngang cổ

Theo đó, vào khoảng 21 giờ ngày 4-8, tại nhà ông Hoàng Nhật Sơn ở tiểu khu 2, thị trấn Đồng Lê (huyện Tuyên Hoá), nhóm thợ xây trong đó có Phạm Bá Nghi (SN 1980), Phạm Bá Nguyên (SN 1985) và Phạm Thái Bình (SN 1970) đều ở xã Phong Hóa, huyện Tuyên Hóa tổ chức ăn cơm, uống rượu ở lán công nhân.

Trong quá trình uống rượu đã nảy sinh mâu thuẫn giữa Nghi, Nguyên và Bình dẫn đến đánh nhau. Phạm Bá Nguyên lấy một bát tô đánh Nguyến Thái Bình làm vỡ bát. Sau đó, Nguyên tiếp tục dùng mảnh vỡ đánh Bình gây thương tích ở cổ và mặt. Trong đó vết thương ở cổ bị đứt tĩnh mạch, máu ra nhiều. Bình được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa Tuyên Hóa sau đó chuyển vào Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới. Nghi và Nguyên bỏ trốn.

Ngay trong đêm, Công an Tuyên Hóa đã tổ chức truy xét, đến sáng 5-8 thì 2 đối tượng ra trình diện và thành khẩn khai báo.

Hiện Công an Tuyên Hóa đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo pháp luật.

Văn Tư